+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 24/5: Mourinho tặng quà chia tay Cech, Ronaldo giã biệt Ancelotti

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Martinez đồng ý về Arsenal, Ronaldo chụp ảnh chia tay Ancelotti, Mourinho tặng quà chia tay Cech là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Martinez đồng ý về Arsenal, Ronaldo chụp ảnh chia tay Ancelotti, Mourinho tặng quà chia tay Cech là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Xavi nghẹn ngào chia tay Barca

    “Xin chào mọi người, cảm ơn vì mọi thứ”, Xavi ngậm ngùi mở đầu cuộc nói chuyện trực tiếp với các CĐV Barca ở Nou Camp khi cùng toàn đội nâng cao chức vô địch La Liga.

    “Cám ơn rất nhiều vì ngày hôm nay và tất cả những mùa giải cùng đội bóng. Các bạn không biết tôi tự hào thế nào vì là cầu thủ Barcelona. Barcelona là đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến vợ tôi, bố mẹ tôi và các bạn của tôi. Họ thật tuyệt vời. Hẹn gặp lại trong 15 ngày nữa (Xavi ám chỉ ăn mừng chức vô địch Champions League), chúng tôi không muốn dừng lại. Chúng tôi muốn giành chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions League. Chúc mừng Barca. Chúc mừng xứ Catalan”.

    Jackson Martinez đồng ý về Arsenal

    Theo nguồn tin của Various, Jackson Martinez đã đồng ý gia nhập Arsenal sau mùa hè này. Để có tiền đạo người Colombia, Pháo thủ phải bỏ ra khoảng 35 triệu euro. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ được công bố trong thời gian tới.

    Ronaldo chụp ảnh "chia tay" Ancelotti

    Sau Iker Casillas và Sergio Ramos cùng rất nhiều cầu thủ Real Madrid, Cris Ronaldo đã công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình với Carlo Ancelotti.  “Một HLV vĩ đại và một con người đáng ngạc nhiên. Hy vọng chúng tôi có thể làm việc với nhau mùa tới”, Cris Ronaldo viết trên Twitter của mình sau trận thắng 7-3 Getafe.

    Không chỉ gửi thông điệp ủng hộ, Cris Ronaldo còn chụp ảnh thân mật với Ancelotti sau trận cuối cùng mùa giải 2014/15. Ngoài ngôi sao người Bồ Đào Nha, hàng loạt cầu thủ Real Madrid cũng chụp ảnh lưu niệm với HLV người Italia, những dấu hiệu cho thấy chắc chắn Ancelotti sẽ bị trảm.

    Ancelotti nói về tương lai

    Sau trận Real "huỷ diệt" Getafe, HLV Ancelotti đã lên tiếng về tương lai. "Tương lai của tôi rất rõ ràng. Tôi muốn ở lại Real Madrid, hoặc tôi sẽ nghỉ hẳn một năm", Goal dẫn lời của HLV Ancelotti.

    "Tất nhiên tôi không muốn mình bị sa thải. Dẫu vậy, đây là điều bình thường trong nghề này. Tôi chưa nhận được bất cứ thông tin liên lạc từ phía CLB cả. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ sáng rõ vào ngày thứ Hai hoặc thứ Ba sắp tới". Các cầu thủ Real mới đây cũng đã đứng ra kêu gọi chủ tịch Perez giữ HLV người Ý ở lại Bernabeu. Trong số này Cristiano Ronaldo là người tỏ ra mạnh mẽ nhất.

    Không chỉ có vậy, ngay cả các CĐV Real cũng ủng hộ Ancelotti tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi tờ AS thì chỉ có 7\% số người được hỏi muốn Perez sa thải Ancelotti.

    Mourinho “tặng quà’’ chia tay Petr Cech

    Petr Cech chỉ là quân bài dự bị của Jose Mourinho ở mùa này. Tuy nhiên thủ môn CH Séc sẽ được bắt chính trước Sunderland ở trận đấu tối mai, trận cuối cùng Premier League 2014/15. Đây là cách Jose Mourinho tạo điều kiện để Petr Cech chia tay CĐV Chelsea ngay trên sân nhà Stamford Bridge sau 11 năm gắn bó và giành được vô số danh hiệu với The Blues. Trước đó Petr Cech cũng đã gửi tin nhắn chia tay đến từng đồng đội ở Chelsea cũng như đội ngũ y tế và các nhân viên ở Stamford Bridge.

    [mecloud]sxPsFon63S[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-245-mourinho-tang-qua-chia-tay-cech-ronaldo-gia-biet-ancelotti-a95650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.