+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 2/5: M.U chính thức có hợp đồng mới, Chelsea là "đội bóng nhỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) M.U chính thức có bản hợp đồng mới, Pellegrini gọi Chelsea là đội bóng nhỏ, Mourinho lo khó giữ ngôi vương là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) M.U chính thức có bản hợp đồng mới, Pellegrini gọi Chelsea là đội bóng nhỏ, Mourinho lo khó giữ ngôi vương là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Messi giờ còn hay hơn trước

    Trong một bài bình luận vừa đăng, tổng biên tập của tờ Sport, Josep Maria Casanovas, nhận xét cầu thủ được so sánh với Pele và Maradona dưới thời Luis Enrique còn toàn diện hơn so với thời La Pulga cùng đội bóng xứ Catalunya giành được 14 danh hiệu chỉ trong bốn năm. Bài báo viết: Sự thay đổi của Messi ở mùa bóng này là mấu chốt cho thời điểm thăng hoa mà FC Barcelona đang trải qua. Sự thay đổi này là toàn diện, từ tư duy, lối chơi tới hiệu quả thi đấu.

    Man Utd chính thức có bản hợp đồng mới

    Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Man Utd đã thuyết phục Andreas Pereira đặt bút kí bản hợp đồng mới với sân Old Trafford. Hôm qua (1/5), lễ kí kết hợp đồng đã diễn ra. Cụ thể, Andreas Pereira đã kí hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man Utd. Tài năng trẻ người Brazil này sẽ ở lại Old Trafford ít nhất tới hết tháng 6/2018. Do đánh giá cao khả năng của Andreas Pereira nên HLV Van Gaal tỏ ra rất vui mừng vì bản hợp đồng này.

    “Tôi rất vui vì Andreas đã kí bản hợp đồng mới với Man Utd. Cậu ta đã nỗ lực hết mình để trở thành 1 thành viên của đội 1. Đó là 1 tài năng trẻ có tiềm năng. Tôi hài lòng trước sự tiến bộ của Andreas và hi vọng sẽ giúp cậu ta tiến xa hơn trong sự nghiệp”, HLV Van Gaal chia sẻ sau khi kí hợp đồng mới với Andreas.

    Pereira sẽ ở lại M.U thêm 3 năm.

    Pellegrini gọi Chelsea là "đội bóng nhỏ"

    Sau khi gây hấn với cả Arsenal lẫn Man City, Mourinho đã bị Wenger lẫn Pellegrini phản pháo: “Mọi HLV đều có thể nói những điều ông ta muốn về luật công bằng tài chính (FFP). Chúng tôi không bị trừ điểm bởi vì chúng tôi không đáng bị như thế. Có nhiều thứ ông ta (Mourinho) luôn nói rằng không quan tâm, chẳng hạn như về Chelsea, trọng tài, FA Cup hay các HLV khác. Nếu giỏi, ông ta cứ làm những gì mình cần để giành chiến thắng. Tôi thì không làm theo cách như vậy”, Pellegrini phản pháo Mourinho.

    “Khi đối đầu Chelsea, tôi có cảm giác mình đang chơi với đội bóng nhỏ có nhiều cầu thủ tốt. Mỗi người đều có một quan điểm khác nhau. Với tôi, 1 đội bóng lớn là đội bóng biết kiểm soát trận đấu và cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng”, nhà cầm quân người Chile nói thêm.

    Mourinho lo khó giữ ngôi vương

    Chiến lược gia người Bồ cho rằng, sự cạnh tranh và những ẩn số ở Premier League sẽ khiến Chelsea rất khó bảo vệ ngôi vương. "Đúng là có nững giải đấu chỉ có một đội bóng thống trị, nhưng ở Anh chuyện này là không bao giờ. Premier League là một giải đấu rất khó lường. Mỗi khi mùa giải mới đến bạn lại phải tìm cách đối đầu với một vài cầu thủ mới, rồi mọi ứng cử viên cho cuộc đua danh hiệu đều thể hiện một quyết tâm rất cao. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ngay cả khi bạn đang là nhà vô địch, bạn vẫn có nguy cơ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ năm và tôi nghĩ rằng mùa giải tới sẽ là như vậy".

    Clip M.U thảm bại 0-3 trước Everton.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-25-mu-chinh-thuc-co-hop-dong-moi-chelsea-la-doi-bong-nho-a92880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan