+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 27/5: Real trả giá vì Ancelotti, Benitez dọn đường tới Madrid

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mourinho có cú đúp danh hiệu, Benitez chia tay Napoli để tới Real, lộ số tiền Real đền bù cho Ancelotti là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Mourinho có cú đúp danh hiệu, Benitez chia tay Napoli để tới Real, lộ số tiền Real đền bù cho Ancelotti là những tin chính đáng chú ý.

    Mourinho hoàn tất cú đúp danh hiệu ở Premier League

    Tuần trước, Mourinho đã nhận được giải HLV xuất sắc nhất của Ban tổ chức Premier League. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh (LMA) trao tặng.

    Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Mourinho nhận được giải do các đồng nghiệp bình chọn. Về sau HLV của Chelsea là Ronald Koeman (Southampton) và Garry Monk (Swansea).  Mourinho đã không xuất hiện trong buổi lễ ngày hôm qua vì bận tham dự tiệc tổng kết ở Chelsea (diễn ra cùng thời gian).

    Thông báo chia tay Napoli, Benitez dọn dẹp hành lý tới Madrid

    Viễn cảnh Benitez tới Real Madrid ngày càng rõ dần bởi vào hôm qua, Napoli cho biết sẽ tổ chức một buổi họp báo vào thứ Năm (28/5). Đây là buổi họp báo có sự góp mặt của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis và HLV Rafa Benitez. Theo báo giới Italia, Benitez sẽ nói lời chia tay Napoli trong buổi họp báo này. Trước đó, người đại diện của Ancelotti, ông Ernest Bronzetti cũng khẳng định chắc nịch rằng 99\% Real Madrid sẽ bổ nhiệm Rafa Benitez vào chiếc ghế nóng ở sn Bernabeu.

    Real bồi thường 4 triệu euro cho Ancelotti

    Theo Goal, Real Madrid chỉ phải bỏ ra 4 triệu euro bồi thường cho Ancelotti sau khi sa thải HLV này vào thứ 2. Đây được coi là con số chấp nhận được với Los Blancos bởi mức lương của Ancelotti là 8 triệu euro 1 mùa giải và ông này vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng tại Bernabeu. Thực tế, Ancelotti đã hy vọng sẽ được trả toàn bộ 8 triệu euro, nhưng một điều khoản trong hợp đồng HLV người Italia ký với Real năm 2013 cho phép CLB này trả 50\% lương của ông.

    Ancelotti nhận 4 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng từ Real.

    Alexis Sánchez giật giải thưởng an ủi

    Tiền đạo người Chile của Arsenal vừa nhận được giải thưởng an ủi cho một mùa giải đầu tiên thành công ở Premier League. Anh nhận được  giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) do CĐV bình chọn.

    Đã có 200 nghìn CĐV tham gia bình chọn từ đầu tháng 5 khi danh sách 10 ứng viên hàng đầu được công bố. Alexis Sanchez đã đánh bại 2 ứng viên nặng kí là Eden Hazard của Chelsea và Sergio Aguero (Man City) để giật danh hiệu cá nhân này. Ngôi sao 26 tuổi đã bùng nổ với 16 bàn ở Ngoại hạng Anh, 24 bàn trên mọi mặt trận ngay trong mùa đầu tiên thi đấu cho Arsenal.

    Xếp hạng 12, West Ham vẫn có vé dự Europa League

    Mặc dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 Premier League mùa này nhưng West Ham vẫn được quyền tham dự Europa League mùa tới. Nguyên nhân là Premier League đã được cấp thêm 1 suất tham dự Europa League do nằm trong top 3 giải đấu dẫn đầu bảng xếp hạng Fair-Play của UEFA (cùng Hà Lan và CH Ailen).

    LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định trao suất tham dự này cho đội bóng Fair-Play nhất tại Premier League mùa vừa qua. Sau khi căn cứ vào bảng xếp hạng Fair-Play, FA đã chọn West Ham. Theo đó, đội chủ sân Upton Park sẽ được tham dự Europa League mùa tới kể từ vòng sơ loại thứ 2 (bắt đầu từ 2/7).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-275-real-tra-gia-vi-ancelotti-benitez-don-duong-toi-madrid-a96034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.