Tin nóng sáng 29/4: Real Madrid và Atletico Madrid nhận án phạt nặng từ FIFA


Thứ 4, 29/04/2015 | 03:59


(ĐSPL) - Real Madrid và Atletico Madrid nhận án phạt cấm chuyển nhượng, sao Man City đồng ý gia nhập Liverpool là những tin đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) - Real Madrid và Atletico Madrid nhận án phạt cấm chuyển nhượng, sao Man City đồng ý gia nhập Liverpool là những tin đáng chú ý sáng nay.

Bayern đón bão chấn thương mới

Sau trận bán kết Cúp quốc gia Đức với Dortmund, Bayern Munich đã phải đón nhận tổn thất cực lớn khi mất cùng lúc ba cầu thủ quan trọng là Arjen Robben, Thiago Alcantara và Robert Lewandowski vì chấn thương. Hiện ba cái tên này vẫn chưa chắc có thể kịp bình phục để trở lại ở trận bán kết Champions League sắp tới với Barcelona. Hiện Bayern vẫn còn hai ca chấn thương nữa chưa hẹn ngày trở lại là Frank Ribery và David Alaba.

Real Madrid và Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng

Trong một diễn biến khá bất ngờ, cả Real và Atletico đều đã phải đón nhận một lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Cụ thể, FIFA vừa ban hành lệnh cấm cả hai đội bóng này không được tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây và cả phiên chợ đông ngay tiếp sau đó. Nguyên nhân của lệnh cấm này tương tự với lệnh cấm Barcelona trước đó khi hai đội bóng thành Madrid đều đã vi phạm quy định về chiêu mộ cầu thủ ngoài EU ở những lứa tuổi vị thành niên. Mặc dù vậy, họ vẫn có thời gian để kháng cáo và hy vọng sẽ không phải chịu chung số phận với đội bóng xứ Catalunya.

Real sắp bị cấm chuyển nhượng như Barca?

James Milner đồng ý gia nhập Liverpool

Theo truyền thông Anh, Liverpool đã có được cái gật đầu của tiền vệ James Milner cho việc gia nhập đội bóng ở mùa hè tới. Cầu thủ người Anh sẽ là người tự do sau khi hết hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải và là mục tiêu tranh giành của nhiều đội bóng.
Trước đó, hai cái tên theo rất sát tiền vệ 29 tuổi là Arsenal và Roma nhưng cuối cùng Liverpool mới là đội nắm lợi thế. Đây được xem là sự bổ sung hữu hiệu cho Liverpool bởi Milner là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm cả ở Premier League lẫn Champions League.

Real đón tin cực vui trước đại chiến Juventus

Theo xác nhận của bộ phận y tế Real, 2 ngôi sao tấn công của họ là Gareth Bale và Karim Benzema sẽ trở lại tập luyện trong tuần này và sẵn sàng cho trận đấu với Juventus tại vòng bán kết Champions League. Sự trở lại của bộ đôi này giúp HLV Carlo Ancelotti thở phào nhẹ nhõm. Ở La Liga, họ đang kém Barcelona 5 điểm trước khi bước vào trận đấu với Almeria đêm nay. Ở Champions League, họ phải đối đầu với Juventus xen giữa các trận đấu khó khăn với Sevilla và Valencia. 4 trận đấu này diễn ra chỉ trong vòng hơn 10 ngày và Real cần có lực lượng đầy đủ nhất để “chiến đấu”.

Bayern nhận tin vui từ Adidas

Vừa qua, Bayern Munich đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2030 với hãng thể thao adidas có giá trị tới 900 triệu euro. Mặc dù hợp đồng hiện tại còn tới năm năm nữa mới hết hạn song nhà ĐKVĐ Bundesliga đã nhanh tay đảm bảo tương lai cũng như tìm kiếm một nguồn hậu thuẫn tài chính ổn định. Được biết adidas cũng là một trong các cổ đông của Bayern khi nắm 8,33\% cổ phần đội bóng. Bản hợp đồng này trên thực tế là nước cờ có lợi cho cả đôi bên khi tiền được luân chuyển qua lại trong nội bộ CLB.

Real Madrid gạ đổi Bale lấy Hazard

Theo The Sun, Real Madrid đang tìm cách thuyết phục đổi Gareth Bale lấy Eden Hazard vào mùa hè này. Trong thời gian qua, Real đã liên lạc với Chelsea đặt vấn đề trao đổi. Được biết, phía Chelsea cũng rất muốn có Gareth Bale, tuy nhiên, họ lại không có ý định để Hazard ra đi.

Clip Real Madrid vượt qua Atletico Madrid ở tứ kết Champions League.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-294-real-madrid-va-atletico-madrid-nhan-an-phat-nang-tu-fifa-a92701.html