+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 3/6: "Bố già" FIFA Sepp Blatter từ chức, Mourinho bị đâm lén

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mourinho ức phát khóc vì bị đâm lén, Sepp Blatter bất ngờ từ chức, Real cự tuyệt 150 triệu euro của M.U là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Mourinho ức phát khóc vì bị đâm lén, Sepp Blatter bất ngờ từ chức, Real cự tuyệt 150 triệu euro của M.U là những tin chính đáng chú ý.

    Mourinho ức phát khóc vì có “kẻ đâm lén”

    Cựu thủ môn của Real Madrid, Jerzy Dudek vừa tiết lộ cơn giận dữ của Mourinho tại Bernabeu, khi HLV này nghi ngờ một số cầu thủ đã “đâm lén” ông và làm “nội gián” cho báo chí Tây Ban Nha, tiết lộ đội hình Real trước trận Siêu kinh điển với Barcelona năm 2011.

    "Tôi bật TV 4 giờ trước trận đấu và tôi đã thấy cái *** gì??? Tôi thấy các phóng viên đã xếp đội hình ra sân của chúng ta". Mourinho bắt đầu hét lên: ‘Chúng ta sẽ gây bất ngờ cho Barcelona kiểu gì khi một trong các cậu là kẻ phản bội!? Đúng, đó là kẻ phản bội. Một ai đó đã tiết lộ thông tin đội hình trước trận đấu. Họ biết tất cả mọi thứ của chúng ta. Chúng ta đã tập luyện cả tuần. Chúng ta muốn gây bất ngờ cho họ. Chúng ta muốn tạo ra sự thay đổi. Chúng ta đẩy Pepe lên hàng tiền vệ để anh ấy đối phó với Messi và huấn luyện anh ấy cách đối phó với Messi… Đúng vậy. Mọi thứ đều hoàn hảo nhưng tại sao nó vô tác dụng?".

    Mourinho ức phát khóc, tôi chưa bao giờ trông thấy ông ấy rơi vào tình trạng như vậy, vì thế, tôi thực sự thấy đồng cảm. Ông ấy vẫn hét lên: ‘Kẻ phản bội đó ở đâu? Hắn ta là ai? Hắn ta có thể là ai? Có thể là cậu… là cậu…’ rồi ông ấy chỉ vào Esteban Granero, một người sinh ra ở Madrid và ba, bốn kẻ khác. Sau đó, Mourinho ném chai nước vào tường, đóng sầm cửa lại và bỏ đi", Dudek kể lại.

    Sepp Blatter từ chức Chủ tịch FIFA

    Hôm 2/6 (theo giờ địa phương), Chủ tịch FIFA Sepp Blatter bất ngờ tuyên bố từ chức, dù vừa tái đắc cử cách đây bốn ngày. "Những ngày qua, tôi hồi tưởng lại 40 năm gắn bó với FIFA và môn thể thao tuyệt vời như bóng đá. Tôi trân trọng tổ chức này hơn bất kỳ điều gì và chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho nó. Tôi tranh cử chức Chủ tịch vì nghĩ rằng đó là những gì cần làm, là tốt nhất cho FIFA. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy sự tín nhiệm từ toàn bộ thế giới bóng đá - cổ động viên, cầu thủ, người hâm mộ", Blatter đưa ra lý do từ chức.

    Blatter cuối cùng cũng phải từ chức.

    Chốt tương lai của Rodgers tại Liverpool

    Trước cuộc họp, không ít người nghĩ đến khả năng Rodgers sẽ bị sa thải sau một mùa giải thất bại thảm hại của Liverpool. Họ tụt 4 bậc so với mùa trước, mất vé dự Champions League và kết thúc mùa giải với trận thua không tưởng 1-6 trên sân Stoke City. Tuy vậy, sau cuộc họp kéo dài 3 tiếng đồng hồ giữa Rodgers và ông chủ Tom Werner cùng giám đốc Mike Gordon, BLĐ Liverpool quyết định sẽ tin tưởng và trao cơ hội cho HLV người Bắc Ailen thêm ít nhất một mùa giải nữa.

    Chi 150 triệu euro, M.U vẫn bị Real Madrid cự tuyệt

    Sau khi trở lại Champions League, M.U rất bận rộn với kế hoạch mua sắm trong mùa Hè để nâng cấp CLB. Theo tờ Mundo Deportivo, Quỷ đỏ vừa đưa ra lời đề nghị “siêu khủng” trị giá 150 triệu euro tới Real Madrid về trường hợp của Gareth Bale và Raphael Varane.
    Mặc dù vậy, đổi lại, M.U chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sở dĩ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không muốn bán Gareth Bale bởi lẽ mới đây, báo giới Tây Ban Nha cho rằng HLV Rafa Benitez đang muốn xây dựng đội hình xung quanh cầu thủ này.

    Van Persie chính thức lên tiếng về tương lai

    Sau rất nhiều đồn đoán về khả năng rời Old Trafford, Robin van Persie vừa đăng đàn hé lộ “sẽ phải ra đi’’. “Có một sự bất thường. Một tình trạng khó khăn”, Robin van Persie nói về phong độ trồi sụt của mình ở mùa 2014/15, mùa giải chân sút Hà Lan chỉ ghi được 10 bàn ở Premier League. “Một điều kiện (làm việc) mới. Đó một từ đúng hơn. Tôi phải nghĩ một cách thực tế. Tôi muốn được tiếp tục chơi bóng ở những mùa giải tới.

    Tôi phải nghĩ về gia đình tôi, các con tôi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đó là điều quan trọng với tôi. Tôi là một người đàn ông của gia đình. Tôi nghĩ điều tuyệt vời nhất là thấy vợ con hạnh phúc. Tôi sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai”, Van Persie bóng gió khả năng rời Old Trafford đồng thời đang cân nhắc lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-36-bo-gia-fifa-sepp-blatter-tu-chuc-mourinho-bi-dam-len-a96954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.