+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 3/7: Di Maria lại tính đào tẩu sang PSG, Chelsea sắp bị hút máu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Juventus tiếp tục "hút máu" Chelsea, Di Maria lại định đào tẩu sang M.U, sự thật vụ Real hỏi mua Vidal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Juventus tiếp tục "hút máu" Chelsea, Di Maria lại định đào tẩu sang M.U, sự thật vụ Real hỏi mua Vidal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Dzeko chấp nhận giảm lương tới AS Roma

    Theo truyền thông Italia, trong thời gian qua Dzeko cũng đã có không ít lần tiếp xúc với đại diện của AS Roma để bàn về tương lai của mình, và dường như cả hai bên cũng đã sớm tìm được tiếng nói chung. Được biết, Dzeko đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm mà AS Roma đã đưa ra, trong đó tiền đạo 29 tuổi này cũng đã chấp nhận giảm mức lương của mình xuống còn 4.5 triệu euro/năm (thấp hơn 1 triệu so với thu nhập hiện tại của anh ở Man City).

    Paraguay “mách nước” giúp Chile chống Argentina

    Tiền đạo Lucas Barrios của Paraguay - nười đã ghi hai bàn thắng vào lưới tuyển Argentina mách nước cho đội chủ nhà trước trận chung kết Copa America 2015: "Chile phải hết sức cẩn trọng bởi nếu dồn lên chơi đôi công với Argentina và để lộ những khoảng trống ở hàng phòng ngự, họ có thể sẽ phải nhận kết quả tương tự những gì đã xảy ra với Paraguay tại bán kết. Chile là đội bóng tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng phải thừa nhận Argentina là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch”.
    [mecloud]IodE2dAeXB[/mecloud]

    Juventus tiếp tục lên kế hoạch “hút máu” Chelsea

    The Mirror tiết lộ, HLV Max Allegri của Juventus đang để mắt tới Willian như một giải pháp nhằm tăng cường chiều sâu đội hình Bianconeri ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết, cách đây không lâu, đội bóng thành Turin cũng bày tỏ thái độ quan tâm đến một ngôi sao bên phía The Blues, đó chính là tiền vệ tấn công Oscar.

    AC Milan có bom tấn thứ 2

    Trên trang chủ AC Milan, CLB Italia đã đưa ra những thông báo chính thức về việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk.
    Được biết, sau khi chấp nhận các điều khoản từ phía đội bóng chủ sân San Siro, Adriano đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đồng thời gắn bó tương lai với Milan đến năm 2020. Về phần ban lãnh đạo Rossoneri, CLB thành Milano cũng phải trả cho Shakhtar Donetsk một khoản tiền 8 triệu euro để thực hiện thương vụ này.

    Juventus bác tin Real mua Vidal

    Giám đốc kỹ thuật của Juve, Beppe Marotta đã chính thức lên tiếng về thực hư chuyện Real Madrid muốn mua Arturo Vidal. “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hỏi mua Vidal, nhưng trong số đó không có Real Madrid. Họ đã không gửi bất kỳ một lời đề nghị nào trong thời gian qua (trừ Pogba), và tất cả những tin đồn trong thời gian qua là thiếu căn cứ”.
    Beppe Marotta cũng khẳng định Juve sẽ làm bất cứ giá nào để giữ chân Vidal và Pogba. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây chỉ là cái cớ để bà đầm già hòng tăng giá trị của hai trụ cột này.
    [mecloud]UEK9O4F0LU[/mecloud]

    Bỏ M.U, Di Maria ủ mưu đào tẩu sang PSG

    Dù mới đây, đích thân Di Maria thừa nhận kế hoạch sẽ tiếp tục ở lại Manchester để khẳng định năng lực, nhưng nhật báo RMC của Pháp vừa khẳng định, Di Maria đã nói riêng với các sếp Quỷ đỏ về ý định ra đi.
    Do không còn vướng mắc với luật công bằng tài chính nên PSG là ƯCV hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký Di Maria. Dự kiến tuần tới, lãnh đạo đội bóng nước Pháp sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 42,5 triệu bảng đến M.U.
    Ngoài ra, PSG sẵn sàng các thêm hậu vệ cánh phải Gregory van der Wiel cho Quỷ đỏ. Đây là cầu thủ mà HLV Van Gaal để mắt đến suốt thời gian qua.

    Arsenal đã từ chối cho Nasri quay lại

    Trang Football Inside mới đây đã tiết lộ một thông tin gây sốc, rằng tiền vệ Samir Nasri từng gặp HLV Arsene Wenger để xin được về lại Arsenal. Football Inside cho rằng, sau những màn trình diễn thất vọng dưới thời HLV người Chile, Samir Nasri mong muốn tiếp tục được HLV Arsene Wenger dẫn dắt. Tuy nhiên, vị chiến lược người Pháp đã thẳng thừng bác bỏ đề nghị của cậu học trò đồng hương. Ông cho rằng Arsenal đã đủ người ở vị trí tiền vệ.
    [mecloud]h3bfTiksXs[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-37-di-maria-lai-tinh-dao-tau-sang-psg-chelsea-sap-bi-hut-mau-a100700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.