+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 9/5: Tay vợt Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được xếp hạt giống

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Hoàng Nam là tay vợt đầu tiên của Việt Nam được xếp hạt giống, Carrick nghỉnthi đấu hết mùa, Mourinho cấm Diego Costa thi đấu.

    (ĐSPL) Hoàng Nam là tay vợt đầu tiên của Việt Nam được xếp hạt giống, Carrick nghỉnthi đấu hết mùa, Mourinho cấm Diego Costa thi đấu.

    Van Gaal: "Michael Carrick nghỉ thi đấu hết mùa"

    Trên kênh MUTV, Van Gaal thừa nhận Carrick sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải: “Carrick không thể thi đấu. Chấn thương của cậu ấy nặng hơn chúng tôi dự kiến. Chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ nhưng bây giờ, chúng tôi phải nghĩ về mùa giải sau. Carrick sẽ không chơi trận nào ở mùa giải này nữa. Bây giờ tốt hơn là tập trung chữa trị cho Carrick để cậu ấy có thể bình phục khi mùa giải sau bắt đầu".

    Serena, Sharapova cùng thua thảm ở Madrid

    Cú sốc liên tiếp xảy đến ở hai trận bán kết nữ Madrid Open khi những tay vợt được đánh giá cao hơn đều đã phải nói lời chia tay giải. Cuộc so tài giữa Sharapova và Kuznetsova diễn ra chỉ trong vòng có 90 phút. Sharapova trước đó thắng 8/12 lần gặp Kuznetsova nhưng lần này cô gác vợt đầy chóng vánh 6-2, 6-4. Serena cũng thua 6-2, 6-3 khiến cô đứt mạch 24 trận thắng liên tiếp kể từ đầu giải. 50 chiến thắng liên tiếp ở các giải cấp độ Premier Mandatory của Serena (tính từ năm 2012) cũng đã bị chặn đứng.

    Hoàng Nam được xếp hạng giống ở Roland Garros

    Theo lịch trình, giải Pháp mở rộng (Roland Garros) 2015 dành cho các tay vợt trẻ sẽ diễn ra từ ngày 31.5-6.6 tại Thủ đô Paris (Pháp). Ở vòng đấu chính thức, có sự tranh tài của 64 tay vợt trẻ hàng đầu thế giới. Tại giải đấu lần này, có một số tay vợt trẻ hàng đầu thế giới không tham dự vì những lý do khác nhau. Đáng chú ý có cả tay vợt trẻ số một thế giới - Andrey Rublev (người Nga, 17 tuổi).
    Nhờ đó, Lý Hoàng Nam (đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng các tay vợt trẻ thế giới) đã được lựa chọn làm hạt giống số 11 tại giải trẻ Roland Garros lần này. Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử làng quần vợt Việt Namcó một tay vợt được lựa chọn làm hạt giống ở một giải Grand Slam.

    Enrique thận trọng khi gặp lại David Moyes

    Về trận gặp Real Sociedad đêm nay, Luis Enrique cho biết: “Sau một trận đấu có cường độ cao như trận gặp Bayern Munich, sự thực là trận gặp Real Sociedad có thể vô cùng nguy hiểm. Do vậy chúng tôi không thể quá thư giãn.Cơ hội đến gần với chức vô địch La Liga biến trận cầu này trở thành cực kì quan trọng. Chúng tôi muốn CĐV ủng hộ 100\%. Đây là chìa khóa để giành 3 điểm và vô địch. Enrique cũng nói về thất bại 0-1 trước Real Sociedad của David Moyes ở sân Anoeta: “Tôi không có kí ức tiêu cực về thất bại đó. Barca đã có phong độ tốt kể từ đó. Một trận thua là bình thường và nó có thể xảy ra trong suốt một mùa giải”.

    Mourinho “cấm” Diego Costa ra sân thi đấu

    Trong phát biểu mới nhất của mình, Mourinho khẳng định sẽ “cấm” tiền đạo người Tây Ban Nha ra sân. “Diego Costa muốn ra sân thi đấu, nhưng tôi sẽ dùng mọi cách để bảo vệ cậu ấy. Chúng tôi phải cân nhắc kỹ càng giữa sự rủi ro và những ham muốn” – huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định. Diego Costa đang có 19 bàn thắng sau 35 vòng đấu ở Premier League. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang đứng thứ 3 trong sách danh “vua phá lưới” Premier League 2014-2015, kém người dẫn đầu Aguero 3 bàn.

    Neymar “rủ rê” Paul Pogba tới Barcelona

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Brazil đã giành những lời có cánh cho đồng nghiệp người Pháp bên phía Juventus, và mời gọi anh đến chơi bóng cho đội chủ sân Nou Camp: "Barcelona luôn chào đón những tài năng lớn như Paul Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Dù ít tuổi hơn tôi, nhưng cậu ấy đã chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Pogba sẽ tỏa sáng nếu chơi bóng cho Barcelona."

    Isco công khai bật Ancelotti

    Sau thất bại 1-2 trước Juventus ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League, anh rất ấm ức vì không nhận được sự tin tưởng của Ancelotti như các ngôi sao khác của Real. Phát biểu trên Marca (tờ báo thân Real), Isco không ngần ngại chất vấn Ancelotti: “Sau vài tháng được chơi mọi trận đấu và chơi tốt, tôi bỗng nhiên phải ngồi ngoài. Tôi không nói tôi bị tổn thương, tôi chỉ muốn nói tôi rất không hài lòng. Tôi nghĩ tôi đã chơi tốt.”
    Bên cạnh đó, Isco cũng rất bất ngờ với việc Ramos được sử dụng ở tuyến giữa. Anh nói: “Chúng tôi chưa bao giờ tập luyện phương án đó. Chưa bao giờ. Hoặc có khi tôi không ở đó lúc mọi người tập luyện.”
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-95-tay-vot-viet-nam-dau-tien-trong-lich-su-duoc-xep-hat-giong-a93654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.