+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 10/7: Ronaldo vắng mặt ngày Real hội quân, Hoàng Nam vào bán kết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Van Persie bất mãn vì bị Van Gaal phản bội, Ronaldo vắng mặt trong ngày Real hội quân, Lý Hoàng Nam vào bán kết Wimbledon là những tin chính đáng chú ý tôi nay.

    (ĐSPL) - Van Persie bất mãn vì bị Van Gaal phản bội, Ronaldo vắng mặt trong ngày Real hội quân, Lý Hoàng Nam vào bán kết Wimbledon là những tin chính đáng chú ý tôi nay.

    Serera Williams lập kỳ tích mới

    Với chiến thắng 2-0 (6-2, 6-4) trước Maria Sharapova ở vòng bán kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Wimbledon, Serena Williams đã qua mặt huyền thoại Steffi Graf (278 trận) để lọt vào Top 3 tay vợt nữ có nhiều trận thắng nhất ở các giải Grand Slam. Hiện tại, Serena đã có 279 lần giành chiến thắng. Xếp trên cô là Martina Navratilova (306 trận) và Chris Evert (299 trận).

    Van Persie bất mãn vì bị Van Gaal phản bội

    Thông tin từ The Sun cho hay, chính Van Gaal đã ép cậu học trò Van Persie phải ra đi, khi nhận thấy chân sút 31 tuổi không còn nhiều giá trị sử dụng. Điều này khiến chân sút người Hà Lan cực kỳ bất mãn và thấy mình bị HLV Van Gaal "phản bội" sau những lời hứa có cánh hồi hè năm ngoái.

    Persie bị chính Van Gaal "đuổi" đi.

    Anh em nhà Murray tái hiện kỳ tích sau 53 năm

    Ở nội dung đơn nam giải quần vợt Wimbledon, Andy Murray đã lọt vào tới vòng bán kết. Trong khi đó, người anh trai của Andy là Jamie còn xuất sắc hơn khi cùng John Peers lọt vào trận chung kết nội dung đôi nam. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên kể từ năm 1962, điều tương tự mới lặp lại. Khi đó, 2 anh em tay vợt người Australia là Neale (đơn nam) và John Fraser (đôi nam) cũng làm được điều tương tự.

    Ronaldo vắng mặt trong ngày Real hội quân

    Dù đã đạt thỏa thuận với Porto nhưng đội trưởng Iker Casillas cũng như đội phó Sergio Ramos đều xuất hiện trong buổi gặp đầu tiên với tân thuyền trưởng Rafa Benitez. Một điều đáng chú ý, trong cuộc gặp mặt Rafa Benitez tại đại bản doanh, vắng ngôi sao số 1 của đội: Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó những James Rodríguez, Casemiro và Luka Modric cũng không có mặt. Được biết, Ronaldo đến 12/7 mới trở lại Valdebebas và sau đó bay thẳng đến Úc, tham gia chuyến du đấu cùng đồng đội.
    [mecloud]BpSMG49aCD[/mecloud]

    Lý Hoàng Nam vào bán kết đôi nam Wimbledon trẻ

    Tiếp tục thể hiện lối đánh tự tin cũng như lối chơi ăn ý, bộ đôi Lý Hoàng Nam và Sumit Nagal (Ấn Độ) đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận bán kết, sau khi đánh bại bộ đôi người Nhật Bản, Takahashi và Yamasaki tại vòng tứ kết đôi nam Wimbledon trẻ sau khi giành chiến thắng chung cuộc 2-0 với tỷ số các set (6.2, 6.3)

    Arda Turan nịnh Iniesta, Messi

    Trong buổi họp báo đầu tiên ở Barca, Arda Turan đã "nịnh đầm" Messi: “Tôi luôn nói Messi là cầu thủ giỏi nhất. Nhưng thần tượng của tôi là Iniesta. Tôi không thể chờ đợi để thi đấu cùng anh ấy”, Arda Turan vui vẻ phát biểu trong phòng họp báo ở Camp Nou.
    Turan nói tiếp: “Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cristiano Ronaldo là cầu thủ đặc biệt, nhưng sẽ không bao giờ có cầu thủ nào giống như Messi”.
    [mecloud]yEetUwm9BN[/mecloud]

    Djokovic tiến vào chung kết

    Không mấy khó khăn đánh bại Richard Gasquet 7-6 (2), 6-4, 6-4 sau 2 giờ 21 phút, tay vợt số 1 Thế giới - Novak Djokovic đã giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết Wimbledon. Đối thủ của anh là một trong hai tay vợt Roger Federer hoặc Andy Murray.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-107-ronaldo-vang-mat-ngay-real-hoi-quan-hoang-nam-vao-ban-ket-a101612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.