+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 14/6: Man City quyết mua Di Maria, lộ lý do Messi từ chối Arsenal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Messi tiết lộ lý do từ chối Arsenal, Man City gây sốc khi quyết định chiêu mộ Di Maria, Van Gaal đưa trò cưng về thay De Gea là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) Messi tiết lộ lý do từ chối Arsenal, Man City gây sốc khi quyết định chiêu mộ Di Maria, Van Gaal đưa trò cưng về thay De Gea là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Van Gaal muốn đưa trò cưng về M.U thay De Gea

    HLV thủ môn của M.U Frans Hoek đã tiến cử cho Van Gaal đang có cậu học trò cưng Jasper Cillessen về Old Trafford thay thế De Gea. Thủ thành của Ajax rất được lòng HLV Van Gaal trong thời gian dẫn dắt ĐT Hà Lan. Ông đã trọng dụng Jasper Cillessen ở World Cup 2014 (cũng như giai đoạn trước đó) ngay cả khi Tim Krul hay Vorm thi đấu ấn tượng.
    Theo vài thông tin từ tờ Mirror, Ajax đang cố kéo giá của Jasper Cillessen lên khoảng 20 triệu bảng. Thực tế, HLV Van Gaal không khó thuyết phục đội bóng cũ Ajax nhả người bởi có quan hệ khá tốt với những chóp bu CLB.

    Messi hé lộ lý do từ chối Arsenal

    Tháng 9/2003, thời điểm Cesc Fabregas gia nhập Arsenal, HLV của đội bóng thành London cũng đã đánh tiếng với cả Gerard Pique và Lionel Messi. Với con mắt tinh tường và lão luyện trong khả năng nhìn người, chiến lược gia nổi tiếng này đã nhanh chóng thấy được tiềm năng cực lớn của cả hai cầu thủ này. Tuy nhiên chỉ có Cesc đồng ý đến London.
    Trong một bài phỏng vấn gần đây, siêu sao người Argentina đã tiết lộ lý do vì sao mình từ chối lời mời của huấn luyện viên Arsene Wenger để về Arsenal.
    “Điều này rất khó nói, bởi vì nếu chuyển tới đó (Arsenal), tôi bây giờ có thể trở thành một cầu thủ khác, vì phương pháp huấn luyện của họ rất khác so với Barcelona. Nhưng tôi luôn nợ đội bóng này, vì thế tôi đã ở lại. Dù sao thì với tôi, Premier League rõ ràng vẫn là một giải hấp dẫn và cạnh tranh nhất châu Âu,” Messi trả lời tạp chí Shortlist của Tây Ban Nha khi được hỏi về việc chuyển tới Arsenal vào năm 2003.
    [mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]

    Rafa Benitez kéo trò cũ sang Real Madrid

    Sau khi lôi kéo 2 trợ lý của mình ở Napoli sang Madrid, Benitez muốn có thêm 1 trợ lý nữa để giám sát tốt công việc của mình Real.
    Ban đầu, Benitez mời Zinedine Zidane, người đang giữ chức HLV đội trẻ Castilla của Real Madrid. Nhưng Zizou đã từ chối. Bởi vậy, trong những ngày qua, cựu thuyền trưởng Napoli muốn đưa về Ruben Baraja, HLV kĩ thuật của đội trẻ Valencia.
    Ruben Baraja từng là tiền vệ trụ cột của Valencia và đội tuyển Tây Ban Nha những năm trước đây. Ở giai đoạn 2002-04, Baraja là 1 trong những học trò cưng của Rafa Benitez, khi nhà cầm quân này làm việc ở Mestalla.

    Bất ngờ với bến đỗ mới của Iker Casillas

    Tờ SportMail số ra sáng nay cho biết Real Madrid đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho Casillas trước khi công bố thương vụ De Gea. Ưu tiên của Kền kền là để “thánh Iker” tới Tottenham thay vì Arsenal như những tin đồn trước đây.
    Thực ra, trong nhiều năm trở lại đây, Real Madrid và Tottenham có mối quan hệ khá thân mật, đặc biệt sau khi Kền kền chiêu mộ Luka Modric và Gareth Bale từ sân White Hart Lane. Trong khi đó, Tottenham đang tìm kiếm thủ thành mới phòng trường hợp Hugo Lloris cập bến Man Utd.
    Nếu Casillas tới White Hart Lane, một “vòng quay ngựa gỗ” có khả năng xuất hiện. Theo đó, De Gea sẽ tới Real, đẩy Casillas tới Tottenham và Hugo Lloris sẽ tới Man Utd.

    Man City gây sốc với quyết định chiêu mộ Di Maria

    Phóng viên Duncan Castles của tờ The Times khẳng định GĐĐH Txiki Begiristain của Man City đã có những buổi gặp gỡ bí mật với người đại diện của Di Maria, siêu cò Jorge Mendes trong thời gian qua.
    Cũng theo Duncan Castles, Man City đã muốn đưa Di Maria về Etihad từ khi cầu thủ này còn ở Real Madrid nhưng do lệnh hạn chế chuyển nhượng (do vi phạm luật Công bằng tài chính) đã khiến họ không thể đua tranh với M.U.

    Sao Chelsea chào đón Falcao

    Thibaut Courtois rất hào hứng trước viễn cảnh sắp được một lần nữa sát cánh cùng Falcao. “Tôi không biết gì về vấn đề chuyển nhượng của tội bóng nhưng tôi biết rất rõ Falcao. Anh ấy là một cầu thủ tài năng và là một người bạn tốt.
    Thật tuyệt vời nếu Falcao đến Chelsea. Việc mua Falcao hay không là quyết định của Chelsea nhưng sẽ là tuyệt vời nếu chúng tôi có được một cầu thủ chất lượng như thế”, Thibaut Courtois hồ hởi trước viễn cảnh sát cánh Falcao ở Stamford Bridge.
    Báo giới Anh cũng như TBN thời gian qua khẳng định Mourinho đã đạt được thoả thuận cá nhân với Falcao. Chưa xác nhận nhưng đích thân Mourinho đã đăng đàn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Falcao. Thibaut Courtois từng cùng Falcao giúp Atletico giành chức VĐ Europa League 2012.

    M.U coi như có Otamendi

    Man Utd đã theo đuổi Otamendi song song với Hummels trong suốt thời gian qua. Sau khi Dortmund tuyên bố không để Hummels ra đi, Quỷ đỏ chuyển hướng tập trung toàn lực vào Otamendi và nhanh chóng thu được kết quả. Theo tay săn tin Nicolò Schira của Calciomercato và La Gazzetta dello Sport, Man Utd đã đạt thỏa thuận mua Otamendi với giá 25 triệu bảng. Họ sẽ ký hợp đồng với trung vệ này đến năm 2019, giống như Depay, và có thể có thêm điều khoản tự động gia hạn 1 năm.
    Trước đó, người đại diện của Otamendi, Eugenio Lopez đã tuyên bố công khai rằng trung vệ người Argentina muốn rời Mestalla đến một CLB lớn hơn ở châu Âu. Lopez nói trên đài Cadena SER: “Nicolas đã nói rõ với ngài chủ tịch rằng cậu ấy muốn rời Valencia ở mùa hè này.
    [mecloud]KE6MqfWbeZ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-146-man-city-quyet-mua-di-maria-lo-ly-do-messi-tu-choi-arsenal-a98382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.