+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 19/5:Arsenal sở hữu thần đồng 11 tuổi, Mourinho mỉa mai Barca, Real

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Barca là vua giữ sạch lưới của châu Âu, Arsenal chiêu mộ thành công thần đồng 11 tuổi, Mourinho mỉa mai Barca, Real là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Barca là vua giữ sạch lưới của châu Âu, Arsenal chiêu mộ thành công thần đồng 11 tuổi, Mourinho mỉa mai Barca, Real là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Mourinho xem thường thất bại của Chelsea

    Trong trận đấu muộn vòng 37 Premier League, Chelsea đã bị West Brom đánh bại đến 3 bàn không gỡ. Với Mourinho, trận thua này chẳng đáng là gì: “ Việc để thua tệ hại trước West Brom là hệ quả khi trở thành nhà vô địch quá sớm. Tất nhiên các cầu thủ không còn tâm lý ra sân và chiến đấu để thắng bằng mọi giá như trước nữa, đó là điều dễ hiểu.

    Tôi không trách các cầu thủ, họ đã mỏi mệt sau một mùa giải căng thẳng, họ xứng đáng được nghỉ ngơi dù mùa giải chưa kết thúc. Chelsea đã không còn việc gì đáng làm ở trong mùa giải này nữa. Tôi nghỉ việc cởi bỏ áp lực cho các cầu thủ vào lúc này là cần thiết.

    Barcelona là vua giữ sạch lưới của châu Âu

    Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico Madrid cuối tuần trước không chỉ giúp Barca vô địch La Liga sớm trước một vòng đấu mà còn giúp nâng tổng số trận giữ sạch lưới mùa này của họ lên thành con số 23. Cùng với thành tích kể trên, Barca trở thành đội bóng có số trận giữ sạch lưới cao nhất trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải này.

    Trong khi đó, với việc đang thi đấu ở một giải đấu có tính cạnh tranh không cao như Bundesliga đã giúp Bayern Munich của Pep Guardiola đứng ở vị trí thứ 2 trong BXH các đội có số trận không để thủng lưới nhiều nhất. Theo thống kê, trong 33 trận đã đấu ở Bundesliga mùa này, hàng thủ Hùm xám có 21 lần không để thủng lưới.

    Mourinho mỉa mai Barca và Real Madrid

    HLV Jose Mourinho khẳng định Lionel Messi là người đóng vai trò quan trọng trong những thành công của Barca ở những mùa giải qua. HLV của Chelsea cho biết nếu Messi rời Barca, bóng đá châu Âu sẽ thay đổi rất nhiều: “Trong thời gian 10 năm qua, không có Messi, bóng đá châu Âu sẽ thay đổi. Thành công của Barca dưới thời Frank Rijkaard, Pep Guardiola và Luis Enrique luôn có dấu ấn của Messi”. 

    Ông cũng cho rằng Barca và Real Madrid, hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha, chưa chắc đủ sức để vô địch ở Premier League: “Tôi nghĩ sự khác biệt giữa Premier League và La Liga là rất lớn. Liệu Barca và Real Madrid có vô địch Premier League không ư? Có thể có và cũng có thể là không”.

    Arsenal chiêu mộ thành công thần đồng 11 tuổi

    Tờ Dailymail đưa tin Arsenal đã chiêu mộ thành công cầu thủ nhí 11 tuổi Charlie Patino từ đội bóng hạng ba Luton Town. Được biết mức giá Pháo thủ phải bỏ ra trong thương vụ này là 10 nghìn bảng. Charlie Patino được biết đến rộng rãi sau khi trở thành mục tiêu săn đuổi của ba ông lớn là Arsenal, Chelsea và Man City.

    Cầu thủ nhí này sở hữu kỹ thuật tuyệt vời cùng những đường chuyền sắc bén và được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ trở thành một ngôi sao lớn nếu được đào tạo bài bản. Chính bởi vậy, bố mẹ cậu bé mới quyết định để con trai mình gia nhập Arsenal – CLB nổi tiếng với khả năng đào tạo những mầm non. Đặc biệt, Luton Town chính là CLB cũ của tiền vệ Jack Wilshere.

    Bóng đá Italy lại rúng động vì dàn xếp tỉ số

    Theo tờ Guardian, hơn 50 người gồm các cầu thủ, HLV và một tên tội phạm đã bị cảnh sát ở Catanzaro (Italy) bắt giữ vì tình nghi dính líu đến đường dây dàn xếp tỉ số ở nhiều trận đấu thuộc giải hạng ba và hạng tư của xứ Mỳ ống. Ngoài ra còn có hơn 70 người khác bị điều tra. Thậm chí một cảnh sát cũng dính líu đến đường dây trên. Tờ La Repubblica (Italy) thì cho biết trong số những người bị bắt có cả ít nhất 15 cầu thủ, 6 chủ tịch CLB và 10 người đứng đầu các tổ chức đánh bạc trên toàn cầu.

    [mecloud]b7cb2ywzol[/mecloud]

    Clip trận Bayern Munich 3-2 Barcelona.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-195arsenal-so-huu-than-dong-11-tuoi-mourinho-mia-mai-barca-real-a95087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.