+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 4/5: Toả sáng, Lee Nguyễn ôm mộng vô địch, Real Madrid đón tin vui

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Lee Nguyễn lại toả sáng, trận Mayweather - Pacquiao chỉ là trò bịp, Real đón tin vui trước đại chiến là những tin đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) Lee Nguyễn lại toả sáng, trận Mayweather - Pacquiao chỉ là trò bịp, Real Madrid đón tin vui trước đại chiến là những tin đáng chú ý tối nay.

    Sharapova, Serena vượt qua vòng 1 Madrid Open

    Ở vòng 1 nội dung đơn nữ tại giải quần vợt Madrid Open, Serena Williams, Maria Sharapova đã dễ dàng giành vé đi tiếp. Cũng ở vòng 1 này, bất ngờ đã xảy ra khi á quân Simina Halep thất bại 0-2 (6-7(6-8), 3-6) trước tay vợt “vô danh” người Pháp là Alize Cornet. Trong khi đó, những tên tuổi lớn khác như Agnieszka Radwanska, Caroline Wozniacki, Petra Kvitova, Ana Ivanovic cũng nhẹ nhàng vượt qua vòng 1.

    Mike Tyson: Trận Mayweather - Pacquiao là trò bịp

    Trận đấu triệu đô giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao ngày hôm qua khiến nhiều người phải thất vọng, trong số đó có cả cựu tay đấm nổi tiếng người Mỹ, Mike Tyson. Chia sẻ trên twitter sau khi kết thúc trận đấu, huyền thoại quyền Anh khẳng định đây là 1 trận đấu... bịp bợm. “Chúng ta đã phải chờ 5 năm để được chứng kiến trận đấu này. Nhưng tất cả chỉ là trò bịp bợm”.

    Real đón tin cực vui trước đại chiến với Juventus

    Ngày hôm qua, Real Madrid đã nhận tin vui. Theo báo cáo từ đội bóng này, tiền đạo người Pháp, Karim Benzema đã quay trở lại và hoàn thành trọn vẹn bài tập của HLV Ancelotti. Với động thái này, khả năng cầu thủ này quay trở lại trong trận bán kết lượt đi Champions League với Juventus là rất cao. Như vậy, HLV Ancelotti gần như có đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân tới Turin vào giữa tuần tới. Thiếu vắng đáng kể duy nhất của Real Madrid là trường hợp của Luka Modric. Không loại trừ khả năng, ông thày người Italia sẽ đôn Sergio Ramos lên đá tiền vệ như trận gặp Atletico Madrid.

    Tỏa sáng rực rỡ, Lee Nguyễn lại ôm mộng vô địch

    Trong cuộc đón tiếp New York Red Bulls, HLV Heaps quyết định để Lee Nguyễn ngồi dự bị. New England Revolution dẫn trước từ khá sớm. Nhưng sau đó, họ để mất thế trận và liên tiếp phải hứng chịu các đợt tấn công của đội khách. Trước tình hình khó khăn này, Lee Nguyễn được tung vào sân. Tiền vệ gốc Việt lập tức khiến đối thủ khốn đốn bằng những pha xử lý bóng tinh tế. Phút 60, anh kiến tạo cho Bunbury nâng tỉ số lên 2-0. New York Red Bulls sau đó gỡ lại được một bàn nhưng chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về New England Revolution. Đội bóng của Lee Nguyễn vươn lên đứng thứ nhất bảng miền Đông nước Mỹ và tràn đầy cơ hội tiến vào vòng chung kết, giành lấy chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

    Tỷ phú Thái Lan thâu tóm AC Milan

    Báo chí Italia hôm qua (3/5) cho hay, tỉ phú người Thái Lan Bee Taechaubol sẽ sớm trở thành ông chủ mới của AC Milan, sau khi ông đạt được thỏa thuận mua lại 51\% cổ phần từ ông chủ Silvio Berlusconi với mức giá 500 triệu euro. 
      
    Phát biểu trước báo giới, tỉ phú người Thái Lan tỏ ra rất hào hứng. “Tôi đang mong chờ tới ngày được trở thành một phần lịch sử của AC Milan. Đây là một trong những đội bóng danh tiếng và giàu truyền thống nhất của bóng đá thế giới. Tại Thái Lan, AC Milan cũng rất được hâm mộ. Nếu đi lại trên các con phố ở Bangkok, bạn sẽ không thể đếm xuể sự xuất hiện những chiếc áo đấu của AC Milan. Với tôi đây là một vinh dự, một giấc mơ đã thành hiện thực”, ông Bee Taechaubol nói. 

    Trước đó, chính chủ tịch AC Milan đã xác nhận rằng một công ty Trung Quốc đã mua lại một phần đội bóng này chứ không phải Bee Taechaubol.


    Bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League nghi "nhận vơ" của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-45-toa-sang-lee-nguyen-om-mong-vo-dich-real-madrid-don-tin-vui-a93100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan