+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 8/6: Vidal ra mắt Barca, Persie ra tối hậu thư cho M.U

    ĐS&PL (ĐSPL) - Persie ra tối hậu thư cho M.U, tiết lộ số tiền "khủng" "Quỷ đỏ" chuẩn bị tiêu trên TTCN, Vidal ra mắt Barca, Liverpool có tân binh thứ hai là những tin chính.

    (ĐSPL) - Persie ra tối hậu thư cho M.U, tiết lộ số tiền "khủng" "Quỷ đỏ" chuẩn bị tiêu trên TTCN, Vidal ra mắt Barca, Liverpool có tân binh thứ hai là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Mourinho công khai kế hoạch chuyển nhượng hè 2015

    “Chúng tôi phải mua thêm 1 tiền đạo bởi tôi muốn có 3 tiền đạo chất lượng tốt trong đội hình. Tôi không muốn chỉ có 1 sự lựa chọn trong danh sách bởi khi ấy bạn rất dễ để thua trên bàn đàm phán”, Mourinho tiết lộ ý định mua thêm tiền đạo.
    "Hè này, chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ những gì đã đạt được bằng việc bổ sung thêm từ 2-3 cầu thủ”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

    Van Persie ra tối hậu thư với M.U

    Trên tờ Mirror, Persie cho biết: “Tôi ý thức được rằng việc ra sân nhiều sẽ giúp tôi có thêm cơ hội góp mặt ở Euro 2016. Là cầu thủ, ai cũng muốn được ra sân chứ không phải chịu phận dự bị.
    Tôi biết rằng ở CLB như M.U, bạn phải chấp nhận thực tế rằng không bao giờ được đảm bảo vị trí chính thức. Vì vậy, tôi phải xem xét kỹ càng tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình”.
    Persie cũng vô tình tiết lộ về việc M.U sẽ tiếp tục bạo chi ở mùa hè này: “Trong mùa giải trước, chúng tôi đã chi 200 triệu bảng tăng cường đội hình, năm nay, rất có thể một số tiền lớn như vậy sẽ được chi ra. Chúng tôi hoàn toàn có thể hy vọng vào chức vô địch”.

    Liverpool đã có tân binh thứ 2

    Cách đây ít phút, Liverpool thông báo họ đã chính thức đạt thỏa thuận cá nhân với Danny Ings. Tiền đạo này sẽ gia nhập The Reds vào ngày 1/7 tới sau khi hết hạn hợp đồng với Burnley.
    Dù Ings ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Liverpool vẫn phải bồi thường phí đào tạo cho Burnley vì chân sút này là người Anh và dưới 24 tuổi. Theo tờ Liverpool Elcho, 2 đội vẫn đang đàm phán và chưa thống nhất được khoản phí này.
    Nếu 2 bên không thể đi đến thỏa thuận chung, Liverpool sẽ phải đền bù cho Burnley một khoản tiền theo quyết định của Premier League, trong trường hợp này có thể là 5 triệu bảng.
    Trước đó, Tottenham từng đặt đề nghị 12 triệu bảng để mua Ings trước khi tiền đạo này hết hợp đồng với Burnley nhưng không thành công, bởi Ings chỉ muốn đến Liverpool.

    Vidal ra mắt Barcelona

    Aleix Vidal chính thức ra mắt sân Nou Camp trong màu áo mới của Barcelona và nói rằng đây là giấc mơ có thật. “Đây là một ngày trọng đại trong cuộc đời của tôi, tôi trở lại nơi từng là mái nhà của mình. Nếu khởi đầu này là một vòng tuần hoàn, nó còn tốt đẹp hơn nhiều so với trước.
    Aleix Vidal là tiền vệ cánh tấn công tốt, nhưng khi cần cũng có thể thi đấu như một hậu vệ phải. Chia tay Sevilla, Vidal sẽ phải chờ hàng tháng trời trước khi có thể có màn ra mắt trên sân cỏ, vì Barcelona bị án phạt đến tháng 1/2016. Cầu thủ vô địch Europa League mùa bóng vừa qua sẵn sàng chấp nhận thử thách:
    “Khi tôi hiểu rõ tình hình, tôi không nghĩ có vấn đề gì quá lớn khi phải chờ đến tháng Một. Điều tích cực là tôi có thể tập trung và chuẩn bị kĩ càng hơn cho một đẳng cấp chơi bóng mới”.
    [mecloud]KE6MqfWbeZ[/mecloud]

    Benzema muốn giải nghệ ở Real Madrid

    "Karim Benzema muốn hoàn thành hợp đồng hiện tại với Real Madrid. Anh ấy thậm chí còn muốn giải nghệ ở đây". Đó là phát biểu của Karim Djaziri, người đại diện của Benzema.
    Djaziri cũng phủ nhận rằng ông đã gặp gỡ với các đội bóng Anh ở London trước tin đồn Benzema có thể chuyển sang Premier League thi đấu.
    "Tôi chẳng gặp gỡ bất cứ đại diện của CLB nào ở London cả. Chẳng phải Man United hay bất cứ đội nào khác. Chúng tôi không đàm phán với đội nào khác ngoài Real Madrid. Benzema hạnh phúc ở Madrid và anh ấy sẽ chỉ ra đi nếu Real muốn vậy", Djaziri nói trên Marca.
    [mecloud]hlOyJdYb2G[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-86-vidal-ra-mat-barca-persie-ra-toi-hau-thu-cho-mu-a97643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.