+Aa-
    Zalo

    Tin nóng trưa 8/6: Barca xác nhận muốn có Pogba, Messi "không thể tin nổi"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Pique đá đểu Ronaldo, Barca xác nhận muốn có Pogba, Messi không thể tin nổi vào một mùa giải thành công của Los Blaugrana, cháy vé trận U23 VN vs U23 Thái Lan

    (ĐSPL) - Pique đá đểu Ronaldo, Barca xác nhận muốn có Pogba, Messi không thể tin nổi vào một mùa giải thành công của Los Blaugrana, cháy vé trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan là những tin chính đáng chú ý trưa nay.

    Pique “đá đểu” Ronaldo trong lễ mừng công

    Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của Barcelona, trung vệ Gerard Pique đã xấu tính xỉa xói Ronaldo và đại kình địch Real Madrid: "Chúng ta là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Xin cám ơn tất cả, cám ơn Ban lãnh đạo, các đồng đội và NHM của tôi đã làm nên điều tuyệt vời này. Và cám ơn Kevin Roldan. Tất cả là nhờ từ bạn!".
    Kevin Roldan chính là ca sĩ biểu diễn trong tiệc sinh nhật ở tuổi 30 của Ronaldo. Ca sĩ này đã tiết lộ với báo chí Cr7 đã tưng bừng mở tiệc sinh nhật ngay sau khi Real có trận thua muối mặt 0-4 trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Vụ việc này đã bị báo chí làm rùm beng lên và khiến cho mối quan hệ giữa Ronaldo và Ban lãnh đạo Real Madrid bị diễn biến theo chiều hướng xấu.

    Chủ tịch Bartomeu xác nhận Barca muốn mua Pogba

    Chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu, đã xác nhận sự quan tâm dành cho tiền vệ Paul Pogba của Juventus, bất chấp việc đội bóng này sẽ không thể tiến hành chuyển nhượng trong năm 2016.
    “Pogba đúng là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi và dĩ nhiên là chúng tôi muốn mua, nhưng tôi sẽ không nói gì thêm nữa”, ông Bartomeu trả lời với Telefoot (Pháp). “Chúng tôi bị cấm mua cầu thủ cho tới tháng Một, nên tôi không thể nói gì cả”.
    Giám đốc Thể thao của Barcelona, Ariedo Braida, đã xuất hiện trong một bức ảnh chụp chung với Mino Raiola, người đại diện của Pogba trước thềm Chung kết Champions League tại Berlin.

    Mourinho: 'Tôi không được xuất sắc nhất năm vì FIFA cố tình sắp đặt’

    Jose Mourinho một lần nữa khẳng định lại niềm tin rằng ông là một nạn nhân của tham nhũng và mua bán phiếu bầu, liên quan đến danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2012 của FIFA dành cho Vicente del Bosque.
    Trả lời phỏng vấn về vấn đề này, Jose Mourinho tỏ ra chẳng mấy ngạc nhiên. Ông nhắc lại nhận định của chính ông vào năm 2013 trên tờ Sunday Times (Anh): “Năm 2012, tôi là một trong ba ứng cử viên và khi tôi nghe được rằng tôi về nhì, ít hơn người về nhất một vài phiếu, mọi thứ với tôi rất bình thường”.
    Nhưng khi những lá phiếu được công khai, một đội trưởng đội tuyển quốc gia, và 2 HLV trưởng ĐTQG khác đã gọi điện cho ông nói rằng họ đã bầu cho ông, nhưng các lá phiếu được công bố lại ghi khác. “Ai thay đổi cơ chứ? Liên đoàn của anh ta? FIFA? Ai?” – Mourinho đặt dấu hỏi.

    Messi “không thể tin nổi” về thành công của Barca

    Tại lễ mừng công ở Camp Nou, trước khi lên xe bus chở toàn đội ăn mừng trên đường phố Barcelona, Messi đã không giấu nổi niềm vui sướng, tự hào về những danh hiệu đã có được.
    “Thực sự những gì đã trải qua trong mùa giải này là không thể tin nổi. Mùa trước, chúng tôi đã gặp vô vàn khó khăn. Chính điều đó đã giúp chúng tôi rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để trở lại. Giờ là lúc để ăn mừng, để tận hưởng. Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ còn gặt hái thêm thành công cùng những danh hiệu khác”, Messi chia sẻ.
    [mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]

    Hạ Djokovic, Wawrinka đăng quang Roland Garros

    Đêm qua, hạt giống số 8 người Thụy Sĩ Stan Wawrinka đã xuất sắc đánh bại tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic 3-6, 6-4, 6-3, 6-4 để lần đầu tiên đăng quang Giải Pháp mở rộng (Roland Garros).
    Chiến thắng của Wawrinka trước Djokovic là hoàn toàn xứng đáng bởi tay vợt người Thụy Sĩ tỏ ra trên cơ Djokovic và luôn chiếm ưu thế trong những thời khắc quyết định. Không chỉ kiếm điểm bằng "bài tủ" là những cú dứt điểm đầy táo bạo, Wawrinka còn vượt trội Djokovic về sự ổn định. Theo thống kê, số điểm Wawrinka thắng trong những pha bóng có trên 4 lần chạm vợt lại cao hơn hẳn Djokovic. 

    Cháy vé trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

    BTC SEA Games 28 cho biết, vé trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan (ngày 10/6) đã được bán sạch trong những ngày qua. Hiện tại, cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều có 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Bởi vậy, đây là trận đấu sẽ quyết định ngôi đầu bảng B.
    [mecloud]hlOyJdYb2G[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-trua-86-barca-xac-nhan-muon-co-pogba-messi-khong-the-tin-noi-a97574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.