+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 11/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 11/6: Va chạm với xe cẩu, hai chân người đàn ông biến dạng; Tp.HCM: Ôm cua gấp, xe container lật nhào…

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 11/6: Va chạm với xe cẩu, hai chân người đàn ông biến dạng; Ôm cua gấp, xe container lật nhào…

    Va chạm với xe cẩu, hai chân người đàn ông biến dạng

    Khoảng 17h45 ngày 10/6, trên đường Phan Trọng Tuệ (trước lối rẽ vào Đài hóa thân Hoàn Vũ - Nghĩa trang Văn Điển) đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe tải cẩu BKS 29H-006.94 với 1 chiếc xe gắn máy BKS 30M8-7172.

    Cú va chạm mạnh đã khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nghiêm trọng, hai chân gần như biến dạng.

    Theo quan sát tại hiện trường, chiếc xe máy do người đàn ông này điều khiển nằm gọn trong gầm chiếc xe tải cẩu và bị kéo lê khỏi điểm va chạm khoảng 100m.

    Đến 17h55 phút, xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

    Sau khi vụ tai nạn xảy ra, giao thông trên tuyến đường Phan Trọng Tuệ khá lộn xộn. Nhiều người dân hiếu kỳ khi nhìn thấy vụ tai nạn đã dừng lại để theo dõi vụ việc, gây cản trở cho các phương tiện khác khi lưu thông qua đây.

    Ôm cua gấp, xe container lật nhào

    Khoảng 7h30 sáng 10/6, xe container loại 40 feet mang BKS: 61H – 6708, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã 4 Thủ Đức về Khu du lịch Suối Tiên.

    Chiếc xe lật nhào trên đường. (Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến)

    Khi vừa qua khỏi gầm cầu vượt Trạm 2 (phường Tân Phú, quận 9, Tp.HCM), tài xế cho xe ôm cua rẽ phải lên cầu. Do chạy nhanh, chiếc xe container va chạm với dải phân cách rồi lật nhào qua trái.

    Sau cú va chạm, nhiều phương tiện chạy phía sau hốt hoảng phanh lại để né tránh. Rất may không ai bị thương nặng trong vụ lật xe.

    Tại hiện trường, đầu xe container hư hỏng nặng, nhiều dầu nhớt đổ tràn trên đường. Sự cố khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

    Sản phụ bị xe khách tông chết trên đường đến bệnh viện sinh

    Chiều 10/6, Công an TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thanh (33 tuổi, ngụ huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn.

    Qua điều tra ban đầu, rạng sáng 9/6, sản phụ Thạch Thị M (25 tuổi, ngụ xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải) được người thân là chị Kim Thị P (36 tuổi) chở bằng xe máy đến Bệnh viện Sản - Nhi Trà Vinh để sinh.

    Trong lúc lưu thông từ đường Lê Văn Tám ra quốc lộ 60 (thuộc phường 8, TP Trà Vinh), xe máy chở sản phụ xảy ra va chạm với ôtô khách biển số 84B - 002.70 do tài xế Nguyễn Văn Thanh điều khiển.

    Cú va chạm đã khiến chị Kim Thị P tử vong tại chỗ. Sản phụ Thạch Thị M được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. 

    4 ôtô Kia cháy rụi trong thùng xe container

    Cùng ngày 10/6, một vụ cháy thiệt hại nặng nề đã xảy ra tại địa phận xã Hương Văn (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

    Nói về sự cố trên, tài xế Bùi Như Thúc (41 tuổi, quê Quảng Nam) cho biết, khi xe đang chạy, ông nhìn qua kính chiếu hậu thì thấy có khói bốc lên từ lốp sau. Tài xế này dừng lại lấy nước tưới lên. Chạy được một đoạn, nhiều người dân phát hiện đằng sau xe bốc cháy và hô hoán tài xế dừng lại.

    Tuy nhiên, khi dừng xe để dập lửa thì đám cháy đã bùng phát dữ dội, lan nhiều ôtô con trên container. Dù được nhiều người dân ven đường hỗ trợ dập lửa nhưng chỉ cứu được 2 chiếc.

    Tại hiện trường, 4 chiếc xế hộp hiệu KIA trên container bị cháy rụi chỉ còn trơ khung, riêng 2 chiếc gần đầu xe không ảnh hưởng. Lốp gần đuôi xe container cháy rụi. Theo tài xế, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

    Được sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng CSGT, tài xế đã tháo điểm nối đầu xe với container và chạy tới một đoạn cách đám cháy 30 m.

    Vụ hỏa hoạn khiến giao thông tắc nghẽn hơn một giờ đồng hồ, hàng trăm ôtô nối đuôi nhau dừng lại gần 2 km.

     Thiên An (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]YPsEQDH8kf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-116-a134763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.