+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 15/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 15/8: Tàu hỏa tông ôtô khiến 4 người thương vong; Xe máy tông trụ đèn trong đêm, 2 thanh niên tử vong…

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 15/8: Tàu hỏa tông ôtô khiến 4 người thương vong; Xe máy tông trụ đèn trong đêm, 2 thanh niên tử vong…

    Tàu hỏa tông ôtô khiến 4 người thương vong

    Chiều ngày 13/8, tại khu vực đường ngang dân sinh không rào chắn ở huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, một chiếc xe SUV màu trắng mang nhãn hiệu Kia Sorento đã va chạm với tàu hỏa khi đi qua đường ngang dân sinh.

    Hậu quả là chiếc Kia Sorento bị hất văng xa 30 mét. Trên chiếc Kia Sorento vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn có 4 người. Sau vụ tai nạn, 1 người đã tử vong tại chỗ và 3 người còn lại bị thương.

    Nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tích cực. Ảnh: Zing News

    Các nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Ba nạn nhân bao gồm bà Đào Thị Bé (72 tuổi), bà Phương Dung (50 tuổi) và một người tên Thu. Hiện chưa rõ danh tính của người tử vong trong vụ tai nạn.

    Được biết, cả 3 nạn nhân đều trú tại xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Chiếc Kia Sorento là xe mà các nạn nhân đã thuê để đi từ Ninh Thuận ra Khánh Hòa.

    Xe máy tông trụ đèn trong đêm, 2 thanh niên tử vong

    Tối 13/8, anh Dương Văn C (21 tuổi, quê Kiên Giang) và Trương Thành T (30 tuổi, quê Sóc Trăng) chở nhau bằng xe máy chạy trên đường dẫn cao tốc Tân Tạo - Chợ Đệm (quận Bình Tân, TP HCM) hướng từ đường Trần Đại Nghĩa ra quốc lộ 1.

    Vừa qua giao lộ với đường Hồ Văn Long khoảng 100 m, chiếc xe máy bất ngờ va chạm với giải phân cách rồi tông tiếp tiếp vào trụ đèn chiếu sáng.

    Vụ tai nạn khiến C bị văng sang phần đường ngược lại tử vong tại chỗ, riêng T bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

    Mất lái, xe tải “hạ gục” cabin trạm thu phí

    Khoảng 11h trưa nay 14/8, xe tải BKS 16H-9240 lưu thông hướng Hạ Long – Hà Nội mất lái trèo lên dải phân cách, húc đổ cabin thu phí của Trạm thu phí QL 18 trên địa bàn phường Đại Yên.

    Một người dân gần hiện trường cho biết, chiếc xe tải phóng khá nhanh, khi đến trạm thu phí do không làm chủ tốc độ đã tông vào 1 xe khách 16 chỗ chạy cùng chiều đang dừng để chờ thu phí. Sau cú va chạm với xe khách, xe tải mất lái và lao lên dải phân cách của trạm thu phí, húc đổ 1 cabinbên làn ngoài cùng.

    Rất may cabin này không có nhân viên thu phí bên trong do đang sửa chữa. Xe khách bị hư hỏng nhẹ phía sau.

    Xe máy ngã văng ra đường vì tông phải chó giữa phố Bắc Ninh

    [mecloud]oXo2uKYIxu[/mecloud]

    Nguồn video: Giao thông

    Đoạn video vừa được đăng tải trên Otofun ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy phóng với tốc độ cao bất ngờ đâm phải chú chó chạy sang đường khiến cả người và xe ngã văng xuống đất. Đúng lúc này có một chiếc ô tô lao tới nhưng đã phanh kịp, nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ. Sự việc được cho là xảy ra tại một tuyến đường ở Bắc Ninh.

    Trước đó, đã từng có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra do súc vật thả rông chạy ngoài đường.

    Gần đây nhất, vào tối 5/5, tại QL20 đến đoạn qua ấp Nam Sơn (xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến người con trai 5 tuổi bị xe cán chết, cha bị thương nặng.

    Theo đó, vào thời điểm trên, ông Mai Dung Hạnh (44 tuổi, ngụ ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đi xe máy chở theo con là M.V.S (khoảng 5 tuổi) lưu thông trên QL20 hướng từ ngã tư Dầu Giây về huyện Định Quán. Khi đến đoạn ấp Nam Sơn thì bất ngờ xe ông Hạnh cán phải con chó chạy ngang qua khiến 2 cha con ngã ra đường và gặp tai nạn.

    Thiên An(Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm vdeo tin tức:

     [mecloud]hYUJpfHoKU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-158-a143711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan