+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/2/2019: Cháy xe vì vừa đi đường vừa nấu bánh chưng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/2/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 2/2/2019 trên trang Doisongphapluat.com.

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/2/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 2/2/2019 trên trang Doisongphapluat.com.

    Vừa đi vừa nấu bánh chưng, một xe tải bốc cháy giữa đường

    Chiếc xe tải bốc cháy do vừa đi vừa nấu ánh chưng trên đường. Ảnh: Báo Giao thông


    Vụ việc hi hữu xảy ra vào khoảng 12h15 ngày 1/2. Thời điểm này, chiếc xe ô tô tải mang BKS: 36C-274.25, do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đại lộ Lê Lợi, đoạn qua phường Đông Hương (TP Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy ở phía thùng xe.

    Thấy vậy, nhiều người đi đường đã hô hoán, ra hiệu cho lái xe dừng lại để dập đám cháy. Khi người dân và tài xế tiếp cận thì tá hỏa thấy nồi bánh chưng đang được nấu, phía dưới củi đang cháy lan ra xung quanh mỗi lúc một to.

    Khoảng 10 phút sau, với sự nỗ lực của người dân xung quanh, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy tuy không thiệt hại lớn nhưng khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.

    Tàu SE1 trật bánh, 33 chuyến tàu bị chậm

    Hành khách đợi tàu tại Ga Sài Gòn. Ảnh: Báo Giao thông

    Chiều 1/2, thông tin từ Ga Sài Gòn cho biết, trong ngày hôm nay còn 2 chuyến tàu bị chậm dưới 2 giờ là SE22 và SE26. Biểu đồ chạy tàu sẽ được khôi phục hoàn toàn trong ngày.

    Trước đó, do sự cố tàu SE1 trật bánh ở Bình Thuận, ngày 27/1 có 9 chuyến tàu bị chậm giờ. Trong đó, chậm nhiều nhất là TN6, SE14, TN10 (9 đến 10 tiếng).

    Ngày 28/1, có tới 14 chuyến bị chậm, trong đó, tàu SE26 bị chậm 7 giờ, 5 chuyến chậm từ 2 đến 4 giờ. Ngày 29/1, chậm 3 chuyến. Chậm nhiều nhất SE8 với thời gian 3 giờ 50 phút, 2 chuyến khác chậm dưới 1 giờ 30 phút. Ngày 30/1, bị chậm 2 chuyến. Ngày 31/1, có 3 chuyến chậm. Chậm nhiều nhất là SE26 với thời gian là 1 giờ 25 phút.

    Kể từ sau sự cố, lãnh đạo Ga Sài Gòn và lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn thường xuyên có mặt, phối hợp chặt chẽ để xử lý những khó khăn hệ lụy. Đại diện Ga Sài Gòn và Chi nhánh Vận tải kiến nghị nên cập nhật số điện thoại của hành khách thay vì CMND để thông tin kịp thời đến hành khách.

    Tước bằng lái của tài xế Mercedes đi vào đường dành cho xe máy

    Chiếc ô tô đi vào khiến lối đi bị bít kín. Ảnh: Môi trường & Đô thị

    Ngày 31/1, Trung tá Lê Văn Duyển - Đội trưởng Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày, đơn vị lập biên bản xử phạt tài xế Nguyễn Thế Đỉnh (ở thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) với lỗi vi phạm “Đi vào đường cấm”.

    Trước đó vào khoảng 18h10 ngày 29/1, tài xế Đỉnh lái ô tô Mercedes mang BKS 30F-930.19 đi vào cây cầu chỉ dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài (gần cầu vượt Nam Hồng, Hà Nội).

    Do đây chỉ là đường thiết kế dành cho xe máy và xe thô sơ nên việc một chiếc ô tô đi vào khiến lối đi bị bít kín, các phương tiện không thể di chuyển.

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất mời độc giả đón đọc trong những bản tin tiếp theo.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-222019-chay-xe-vi-vua-di-duong-vua-nau-banh-chung-a261821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan