Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 5/7: Nữ công nhân chết thảm dưới gầm xe khách


Thứ 3, 07/07/2020 | 23:15


Cùng sự kiện

Tin tức giao thông 24h mới nhất ngày 5/7/2020. Cập nhật tin tức giao thông 24h nóng nhất ngày 5/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức giao thông 24h mới nhất ngày 5/7/2020. Cập nhật tin tức giao thông 24h nóng nhất ngày 5/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nữ công nhân chết thảm dưới gầm xe khách

Sáng 7/7, ôtô khách mang biển kiểm soát TP.HCM chạy trên quốc lộ 1, hướng Bình Thuận đi TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khi qua khu vực thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, ôtô khách va chạm xe máy do bà Đoàn Thị Thủy (50 tuổi, quê Sóc Trăng) chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến bà Thủy bị cuốn vào gầm ôtô khách tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng thị trấn Dầu Giây sau đó đã khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo nhân chứng, sáng nay, bà Thủy chạy xe máy từ nhà trọ đến công ty tại khu công nghiệp Dầu Giây thì gặp nạn. Đến hơn 8h30, hiện trường tai nạn được giải quyết xong.

Vụ đoàn mô tô nghi va chạm xe máy: Tìm cặp vợ chồng để xin lỗi

Liên quan đến clip đoàn mô tô nghi va chạm với xe máy rồi xảy ra cự cãi được lan truyền trên mạng xã hội, ngày 7/7, đại diện Đội mô tô quận 5 (TPHCM) cho biết, đôi vợ chồng bị ngã là do tự vướng vào xe máy trên đường chứ không phải bị xe của các thành viên trong đoàn đụng, đạp như mạng xã hội đăng tải.

Theo đó vào chiều 5/7, đoàn mô tô của đội di chuyển từ UBND quận 5 đến Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhận bằng công nhận Lễ tết Nguyên Tiêu của người Hoa là di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.

Khi đoàn diễu hành đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) thì có nhiều người chạy theo để coi, trong đó có một người đàn ông chở vợ và con chạy vọt từ phía sau đoàn lên thẳng phía trên bên lề trái.

Do không cẩn thận, người này đã đụng chiếc xe gắn máy của nhân viên vệ sinh dựng sát lề trên phố đi bộ và tự ngã xuống trước đầu xe của đoàn mô tô. Lúc này, một thành viên nữ trong đoàn vừa chạy tới đã thắng xe và định đỡ em bé lên thì người mẹ đã nhanh chóng ẵm con ngồi bật dậy.

Sau đó, thành viên nữ này nói với người đàn ông rằng: "Anh chở con đừng chen theo đoàn" thì bị người này nổi nóng cự lại. Thời điểm này, các thành viên nam khác trong đoàn làm nhiệm vụ cơ động phía sau chạy lên và hai bên đã lớn tiếng cự cãi nhau.

“Phần lỗi ở đây là do một số thành viên đã có thái độ không đúng là lớn tiếng, không hoà nhã và không xử lý tốt tình huống dẫn đến cự cãi với người đi đường. Và phần lỗi ở người di chuyển là không nhường đường khi có tín hiệu ưu tiên của CSGT dẫn đầu và tự vướng vào xe gắn máy đậu sát lề trái chứ không phải do thành viên trong đội đụng phải, hay đạp vào xe như các trang mạng đăng tải”, fanpage Đội mô tô quận 5 đăng tải nội dung giải thích với cộng đồng mạng.

Đại diện Đội mô tô quận 5 cho biết, đội đang tìm cách liên lạc với cặp vợ chồng đi xe máy để xin lỗi, đồng thời rút kinh nghiệm quản lý, nhắc nhở các thành viên về cách ứng xử, giao tiếp nhã nhặn lịch sự với người đi đường.

Xe máy "đấu đầu" ô tô tải trên QL3, người đàn ông tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa ngày 6/7, trên tuyến QL3, đoạn qua xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Bảo tử vong tại chỗ - Ảnh: Công Luận

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 11H1 - 168.82 do anh Đặng Văn Bảo (SN 1985, trú tại xã Bạch Đằng, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) điều khiển lưu thông trên QL3 theo hướng Cao Bằng - Hà Nội.

Khi xe máy đi đến Km 267+800 thì xảy ra va chạm với ô tô tải BKS: 20C - 163.38 do tài xế Nguyễn Văn Khanh (SN 1972, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) cầm lái đang chạy chiều ngược lại.

Cú tông mạnh khiến anh Bảo tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh chiếc xe máy hư hỏng ngay trước đầu ô tô tải.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng thành phố Cao Bằng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-57-nu-cong-nhan-chet-tham-duoi-gam-xe-khach-a330045.html