+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/11: 7 người thương vong vì ô tô lao vực ở Hà Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức giao thông 24h mới nhất ngày 9/11/2020. Cập nhật tin tức giao thông 24h nóng nhất ngày 9/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức giao thông 24h mới nhất ngày 9/11/2020. Cập nhật tin tức giao thông 24h nóng nhất ngày 9/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ô tô lao xuống vực ở Hà Giang, 3 người chết

    TTXVN dẫn nguồn thông tin từ các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang cho biết, trưa 8/11, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại thôn Bản Mồ, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

    Chiếc xe ôtô U oát lao xuống vực khiến 3 người tử vong tại chỗ và 4 người bị thương. Khi xảy ra tai nạn trên xe có 6 khách du lịch người Đà Nẵng và 1 lái xe người Hà Giang.

    Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đồng Văn và các lực lượng chức năng đã có mặt tại địa bàn, khẩn trương đưa những người bị thương vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

    Địa điểm xảy ra tai nạn thương tâm trên là đoạn đường quanh co, có độ dốc cao.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Xe ô tô rơi xuống sông, tài xế may mắn thoát chết

    Trên tuyến đường từ xã Long Thạnh đến thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, một ô tô bốn chỗ đang di chuyển đột ngột lao xuống sông, rất may tài xế đã may mắn thoát ra khỏi xe và được người dân cứu vào bờ. Vụ việc được người dân ghi lại và đăng lên mạng xã hội.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: VOV.

    Theo đó vào khoảng 17h ngày 7/11, trên tuyến đường từ xã Long Thạnh đến thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, đoạn đối diện quán cafe Vị Đắng, ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát tỉnh Cà Mau đang di chuyển theo hướng Long Thạnh – Giồng Riềng thì bất ngờ mất lái, va chạm với những trụ đá ven đường, tông gãy cây xanh và lao xuống sông. May mắn là tài xế xe đã kịp thời phá cửa thoát ra, người dân tại hiện trường cũng nhanh chóng xuống ứng cứu và đưa tài xế vào bờ. Khi xảy ra tai nạn trên xe chỉ có 1 mình tài xế và đoạn sông này không sâu nên xe không chìm hẳn xuống sông.

    Theo người dân tại hiện trường cho biết, thời gian qua tuyến đường này đang trong quá trình mở rộng và trải nhựa. Khu vực xảy ra tai nạn lại có một phần đường chưa làm xong nên có thể tài xế khi di chuyển tốc độ cao, không quen đường nên đã không kịp xử lý dẫn đến mất lái và lao xuống sông.

    Sau khi tai nạn xảy ra các lực lượng chức năng đã đến hiện trường nắm tình hình. Chiếc xe gặp nạn cũng đã được trục vớt lên và bị hư hại nặng phần đầu.

    Xe đầu kéo lao xuống ruộng, xi măng đè chết tài xế

    Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 3h ngày 8/11, tại điểm giao nhau quốc lộ 46A và quốc lộ 46B (thuộc địa phận xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An) làm tài xế tử vong.

    Ca bin xe đầu kéo bị xi măng vùi dẹp hỏng, tài xế tử vong. Ảnh: Plo.vn

    Vào thời điểm nêu trên, xe đầu kéo BKS 37C-136.22 kéo theo rơ moóc mang BKS 37R-008.21 chở đầy xi măng, bất ngờ lao xuống ruộng tại điểm giao nhau quốc lộ 46A và quốc lộ 46B.

    Cú lao đầu đầu xe xuống ruộng khiến xi măng phía sau rơ moóc đổ dồn về phía trước đè bẹp, lấp đầu kéo. Tài xế là anh Nguyễn Hữu Quang (35 tuổi, trú xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, Nghệ An) tử vong.

    Người dân và lực lượng chức năng, lực lượng Cảnh sát PCCC& Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Nghệ An phải buốc dỡ xi măng, cắt ca bin đầu kéo đưa thi thể anh Quang ra khỏi đống xi măng dưới ruộng.

    Số xi măng dưới ruộng đang được chủ hàng cẩu lên. Sau khi công an làm các thủ tục cần thiết, người thân đã đến đưa thi thể tài xế Quang về quê nhà tổ chức lễ an táng.

    Hiện lực lượng Công an huyện Nam Đàn đang có mặt tại hiện trường bảo vệ hàng hóa và điều tiết giao thông tránh ách tắc đường, điều tra vụ tai nạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-911-7-nguoi-thuong-vong-vi-o-to-lao-vuc-o-ha-giang-a345370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan