+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông ngày 2/5/2021: 4 ôtô tông liên hoàn sau "cú bay lượn" của thùng xốp

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/5/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông nhất ngày 2/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/5/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông nhất ngày 2/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    4 ôtô tông liên hoàn sau "cú bay lượn" của thùng xốp

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra khoảng 9h ngày 1/5 trên quốc lộ 1, đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM.

    Thời điểm trên, nam tài xế khoảng 35 tuổi lái ôtô mang biển kiểm soát tỉnh Bình Định trên quốc lộ 1, hướng ngã tư An Sương về vòng xoay An Lạc.

    Khi đến gần cầu Bình Thuận, phường Bình Hưng Hòa B, (quận Bình Tân), tài xế phanh gấp tránh một thùng xốp bị gió cuốn bay trên đường.

    Lúc này, 2 ôtô và một xe tải lưu thông cùng chiều phía sau không xử lý kịp, tông liên tiếp vào nhau. Tại nạn khiến 4 phương tiện hư hỏng.

    Công an quận Bình Tân và Đội CSGT Phú Lâm có mặt sau đó khám nghiệm hiện trường. Vụ việc khiến giao thông trên quốc lộ 1 ùn tắc hơn 3 km.

    Đến hơn 11h30, hiện trường tai nạn mới được giải quyết xong, giao thông qua khu vực bình thường trở lại.

    Nghi chạy xe tốc độ cao, nam thanh niên lao vào cây ngã xuống mương tử vong

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Giao thông

    Sáng sớm 1/5, người dân đi chợ Tam Thôn, xã Trực Thuận (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) phát hiện chiếc xe máy đã biến dạng phần đầu nằm trên đường nên đã tò mò tiến lại xem. Dưới mương nước, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên.

    Sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng xã Trực Thuận và huyện Trực Ninh đã có mặt tại hiện trường, khoanh vùng bảo vệ, đưa thi thể lên bờ và điều tra tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam thanh niên xấu số.

    Một lãnh đạo UBND xã Trực Thuận (huyện Nam Trực) xác nhận, sự việc xảy ra trong đêm nên không ai biết, đến sáng sớm người dân mới phát hiện ra.

    Được biết, nạn nhân là người xã Trực Hùng, nguyên nhân ban đầu được xác định do nạn nhân điều khiển xe tốc độ cao lao vào cây, ngã xuống mương tử vong.

    Hiện, gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường làm các thủ tục nhận thi thể để làm lễ an táng.

    Người địa phương cho hay, khu vực xảy ra tai nạn gần cầu Tây ven tỉnh lộ 490C. Đây được coi là điểm đen giao thông, là khu vực thường xuyên xảy ra tai nạn.

    Tìm ra xe tải đâm tử vong cụ ông 90 tuổi

    Ngày 1/5, theo thông tin từ Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị đã truy tìm ra phương tiện gây tai nạn khiến cụ ông Mai Quang B. (SN 1932, trú ở xã Thạch Thanh cũ, nay là thị trấn Thạch Hà) tử vong vào rạng sáng ngày 28/4.

    Theo đó phương tiện gây tai nạn với cụ B. được xác định là mang là ô tô BKS 89H - 000.90 do tài xế Lê Minh Khương (SN 1980, trú ở Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên) điều khiển. Hiện đơn vị đã đưa phương tiện gây tai nạn và triệu tập tài xế về trụ sở để thực hiện các bước điều tra tiếp theo.

    Như đã thông tin, vào khoảng 3h ngày 28/4 trên QL 1 tuyến tránh TP Hà Tĩnh đã xảy ra vụ TNGT khiến cụ ông tử vong trong đếm. Theo đó, ông Mai Quang B. đã bị xe cán tử vong và tài xế cùng xe gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay trong đêm các lực lượng của Công an huyện Thạch Hà được cử xuống hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng khác điều tra nguyên nhân, truy tìm người gây ra cái chết đau thương.

    Chỉ sau một thời gian, Công an huyện Thạch Hà đã tìm ra phương tiện nghi là chiếc xe gây ra vụ tai nạn nói trên. Lần theo các dấu vết, thì được biết tài xế đang ở Hưng Yên. Lập tức, một tổ công tác được cử ra tận nhà tài xế để xác minh, làm rõ.

    Trước những bằng chứng khách quan, thuyết phục tài xế Lê Minh Khương đã nhận ra hành vi sai phạm của mình và cùng với cán bộ chiến sĩ nhanh chóng về trụ sở Công an huyện Thạch Hà để làm việc.

    Hiện, gia đình tài xế và chủ xe cũng đã có mặt tại gia đình nạn nhân thăm hỏi, xin lỗi thân nhân, gia đình người gặp nạn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-ngay-252021-4-oto-tong-lien-hoan-sau-cu-bay-luon-cua-thung-xop-a364268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan