+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông ngày 9/3/2021: Diễn biến mới vụ tàu hỏa tông ô tô, 3 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông 24h mới nhất ngày 9/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức tai nạn giao thông 24h mới nhất ngày 9/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Diễn biến mới vụ tàu hỏa tông ô tô, 3 người thương vong

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: NLĐ

    Sáng 8/3, liên quan vụ tai nạn đường sắt xảy ra sáng 7/3 khiến 3 người trong gia đình thương vong, ông Cao Minh Hỷ, Giám đốc chi nhánh khai thác đường sắt Nghĩa Bình, cho biết cơ quan công an đang làm việc với nhân viên trực gác chắn cùng những người liên quan để làm rõ nguyên nhân.

    "Từ khi xảy ra vụ tai nạn, mọi hình ảnh, tài liệu, chứng cứ liên quan đều được cơ quan điều tra thu giữ. Hiện chúng tôi cũng chưa tiếp cận được với nhân viên trực gác chắn, nơi xảy ra vụ tai nạn", Người Lao Động dẫn lời ông Hỷ nói.

    Theo ông Hỷ, ca trực gác chắn đường sắt vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn do một nữ nhân viên phụ trách. Chị này làm nhân viên gác chắn đã nhiều năm và chưa từng xảy ra sai phạm.

    "Theo quy định của ngành đường sắt, thanh chắn phải được hạ xuống trước khi tàu đến từ 60 - 90 giây. Tuy nhiên, hình ảnh từ hiện trường cho thấy thanh chắn tại điểm gác này vẫn chưa được hạ khi tàu sắp đến… Nguyên nhân cuối cùng vẫn phải đợi kết luận của cơ quan điều tra" - ông Hỷ thông tin.

    Trước đó, sáng 7/3, tại điểm giao nhau giữa đường sắt và đường ngang dân sinh thuộc thôn Nam Bình 2, xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ va chạm giữa tàu hỏa và ôtô 7 chỗ khiến cháu Nguyễn Thiên P. (2 tuổi - con trai anh Nguyễn Trí Minh) tử vong. Vợ chồng anh Nguyễn Trí Minh - chị Trần Thị Mỹ Trinh bị thương nặng.

    Xử lý nhóm thanh thiếu niên đi xe lạng lách 'đánh võng' ở Nghĩa Đàn

    Các đối tượng và phương tiện vi phạm. Ảnh: Báo Nghệ An

    Đêm 7/3, qua tuần tra kiểm soát, đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) phối hợp với ban Công an thị trấn Nghĩa Đàn đã bắt giữ một nhóm đối tượng đi trên 8 xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, đi xe với tốc độ cao.

    Qua kiểm tra, các trường hợp trên đều không có giấy phép lái xe, nhiều xe che hoặc không gắn biển số. Đây là những thanh thiếu niên chủ yếu trú tại thị xã Thái Hòa và huyện Nghĩa Đàn.

    Hiện, Công an huyện Nghĩa Đàn đã lập biên bản và tạm giữ các phương tiện trên xử lý theo quy định pháp luật.

    Xe cứu thương lật ngửa dưới ruộng, bệnh nhân đeo bình oxy đi gột bùn

    Ngày 7/3, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về một sự cố giao thông khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Người đăng tải những hình ảnh này cho biết, một chiếc xe máy khi chạy qua khúc cua đã đánh rơi can đựng dầu khiến dầu chảy lênh láng ra khắp đường làm cả đoạn đường trơn trượt, các phương tiện di chuyển gặp nhiều khó khăn.

    Sau đó, 1 chiếc xe cứu thương chạy đến khu vực này gặp đoạn đường trơn trượt đúng khúc cua, không kịp xử lý nên bị mất lái, chiếc xe lao thẳng xuống ruộng rồi lật ngửa.

    Rất may mắn là những người ngồi trên xe không ai bị thương nặng. Tuy nhiên, khi xảy ra tai nạn, chiếc xe đang chở bệnh nhân đi bệnh viện. Khi thoát được ra ngoài, mọi người ngồi trong xe đều bị lấm lem bùn đất.

    Đáng chú ý, trong xe có bệnh nhân đang phải thở oxy nên không còn cách nào khác, bệnh nhân phải kéo cả thiết bị hỗ trợ đến nhà dân bên đường để gột rửa bùn lầy trước khi tiếp tục hành trình đến bệnh viện. Hình ảnh nam bệnh nhân vừa thở oxy vừa tắm rửa khiến cư dân mạng không khỏi thương cảm.

    Những hình ảnh về sự cố giao thông trên được đăng tải đã lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều bày tỏ sự thương cảm với người bị nạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-ngay-932021-dien-bien-moi-vu-tau-hoa-tong-o-to-3-nguoi-thuong-vong-a358519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan