12 cơ trưởng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram: Toàn soái ca, 'nữ thần', không thể rời mắt


Thứ 6, 07/08/2020 | 08:15


Người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và thán phục trước trí tuệ và vẻ đẹp của các cơ trưởng khi ngắm nhìn những bức hình selfie của họ.

Người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và thán phục trước trí tuệ và vẻ đẹp của các cơ trưởng khi ngắm nhìn những bức hình selfie của họ.  

Trang MailOnline Travel vào năm 2017 đã tập hợp một danh sách về những nam, nữ cơ trưởng hấp dẫn nhất khi đang trong quá trình thực hiện công việc của mình. Hãy cũng điểm lại tên những cơ trưởng này nhé!

Maria Pettersson – nữ cơ trưởng của một hãng hàng không Thụy Điển là người sở hữu tài khoản Instagram có tên @pilotmaria. Tài khoản của người đẹp với mái tóc vàng óng này thu hút tới 408.000 người theo dõi. Đa số họ là những người hâm mộ nữ cơ trưởng và luôn theo dõi công việc của cô. Qua những bức hình có thể thấy, Maria khá bận rộn với công việc và rất hứng thú với những chuyến dừng chân ở các điểm đến xa xôi. 

Đây là một nữ cơ trưởng nữa người Thụy Điển, sở hữu tài khoản Instagram @anniefluff với hơn 10.000 người theo dõi. Cô thường đăng tải các bức hình selfie trong buồng lái của máy bay, hoặc những khung cảnh tuyệt đẹp mà mình “chộp” được trong lúc đang vận hành các chuyến bay của hãng hàng không Ryanair.

Alejandra Manriquez tới từ thành phố Mexico chia sẻ rằng cô bắt đầu đam mê ngành hàng không kể từ sau khi làm nhân viên tiếp tân tại sân bay. Vì thế, nữ cơ trưởng này sau đó đã chuyển sang làm tiếp viên hàng không để tiết kiệm tiền trước khi đăng ký vào Học viên hàng không. Hiện tại, cơ trưởng người Mexico có hơn 82.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram @babywingz_pilot nhờ những hình ảnh chia sẻ những việc làm của cô sau buồng lái. 

Max, 26 tuổi, là một cơ trưởng của hãng hàng không Ryanair. Anh sở hữu tài khoản Instagram @skylife737 với những bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt like. Trên tài khoản này, nam cơ trưởng thường xuyên chia sẻ những bức hình về các chuyến đi và hình ảnh bên trong những chiếc máy bay anh cầm lái. 

Chủ nhân tài khoản @pilotraymon là cơ trưởng của một hãng hàng không tư nhân. Anh thường xuyên chia sẻ những bức hình selfie trong các chuyến đi của mình lên tài khoản này. Nam cơ trưởng này còn tiết lộ, anh đã sắm thêm một chiếc gậy tự sướng để có thể “cho ra lò” những bức hình với góc chụp đẹp nhất.

Tait Duryea là phi công của hãng hàng không ở Hawaii. Tài khoản Instagram @taitalexander của cơ trưởng này không chỉ chia sẻ những bức hình anh “vi vu” trong những chuyến bay vòng quanh thế giới mà còn có cả các bức ảnh selfie của anh trong buồng lái. Nam cơ trưởng cho ông nội chính là người truyền cảm hứng cho anh về ngành hàng không và công việc phi công này. 

@heli_jen là tài khoản Instagram của một nữ cơ trưởng có đam mê manh mẽ với máy bay trực thăng. Cô thường chia sẻ các bức hình chụp trong lúc bay, giúp người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt vời ở phía dưới. 

Tin thế giới - 12 cơ trưởng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram: Toàn soái ca, 'nữ thần', không thể rời mắt (Hình 8).

Eser Aksan Erdogan là nữ cơ trưởng người Hà Lan có hơn 72.000 lượt follow trên tài khoản Instagram @echosierra85. Tài khoản này thường xuyên đăng tải hình ảnh cô phi công xinh đẹp nơi buồng lái và trong các chuyên bay. 

Theodore Robert Wright sở hữu tài khoản @theodorerobertwrightiii với hơn 18.000 người theo dõi. Trong bức hình trên Instagram phía trên, anh đang lái chiếc máy bay chiến đấu trong khi đang mặc bộ vest lịch sự và thắt cà vạt. 

Ivan Mitrotti hiện mới bắt đầu sự nghiệp phi công của mình. Tuy vậy, anh có vẻ rất tự tin khi vừa lái máy bay và vừa tạo dáng chụp hình. Tài khoản @ivanmitrotti của nam cơ trưởng trên Instagram phần lớn đều đăng những bức hình chụp trong khi đang bay, cho thấy niềm đam mê của anh với công việc này. 

Mert Sengun là phi công của hãng hàng không Antalya của Thổ Nhĩ Kỳ. Anh thường mang gậy selfie để chụp hình trong quá trình bay. Bức ảnh anh nở nụ cưới tỏa nắng trên tài khoản @msengun thu hút hàng nghìn lượt like. Một trong những fan hâm mộ của anh mới đây thậm chí còn thích thú reo lên rằng rất muốn bay cùng anh. 

Phi công người Nga là chủ nhân của tài khoản @sergey_sviridov cho hay anh “sinh ra để bay”. Anh thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp mình khi đang làm việc. 

Đinh Kim (Theo Dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-co-truong-duoc-theo-doi-nhieu-nhat-tren-instagram-toan-soai-ca-nu-than-khong-the-roi-mat-a333747.html