+Aa-
    Zalo

    3 "thiên thần" bị cha giết chết vì không có tiền đóng học phí

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì không muốn lãng phí tiền bạc cho các con đi học, một ông bố Pakistan đã nhẫn tâm ra tay sát hại 3 cô con gái xinh như thiên thần của mình.

    (ĐSPL) - Vì không muốn lãng phí tiền bạc cho các con đi học, một ông bố Pakistan đã nhẫn tâm ra tay sát hại 3 cô con gái xinh như thiên thần của mình.

    Người cha đầy tội lỗi này tên là Irshad Ahmed. Ông ta bị cáo buộc đã giết chết 3 đứa con gái của mình, trong đó có một cặp sinh đôi Chashman và Aman (7 tuổi) và bé Fiza (5 tuổi) vào hôm 7/6.

    Cặp sinh đôi Chashman và Aman (7 tuổi).

    Irshad Ahmed lên kế hoạch từ trước cho việc làm của mình vì trước đó ông ta luôn giục người vợ Shabana Naz và đứa con trai duy nhất của ông đi tham dự đám cưới một người quen.

    Lo lắng cho đứa con gái thứ tư mới lên 2 tuổi, cô Shabana đã đưa cả cậu con trai và đứa con gái út đi cùng.

    Cô Shabana được một người hàng xóm báo tin về vụ việc. Thật đáng sợ khi cô trở về nhà thì phát hiện ra thi thể của 3 cô con gái nhỏ đang nằm bất động trên giường, chồng của cô đã biến mất.

    Chân dung người cha đầy tội lỗi (Phải).

    Shabana cho biết, chồng cô cho rằng những đứa con gái thật vô dụng, điều đó có nghĩa là gia đình sẽ chết đói khi gia đình phải nuôi những 4 đứa con gái.

    “Tệ và kinh khủng hơn nữa khi việc giết chết 3 đứa trẻ được Irshad Ahmed đe dọa từ trước. Anh ta nói rằng ‘Tôi không muốn cho chúng nó đi học nữa. Tôi không muốn lãng phí tiền học và cả tiền kết hôn cho bọn nó. Đứa con trai là hy vọng duy nhất cho tương lai của tôi. Một ngày nào đó tôi sẽ biến mất với 4 đứa con gái”, người mẹ 35 tuổi nói với MailOnline.

    Cô cũng cho biết thêm, chồng cô chưa bao giờ cho con gái một xu nào khi chúng đi học. Tất cả tiền học phí, đồng phục, các chi phí về sách vở đều được bố mẹ cô – ông bà ngoại của các bé chi trả.

    Shabana cũng đã cố gắng nói với mọi người về lời đe dọa của Ahmed nhưng không một ai coi lời nói của cô là nghiêm túc. “Tất cả những người ở ngôi làng này đều là kẻ sát nhân vì bất cứ khi nào chồng tôi dọa giết chết các con, tôi luôn phàn nàn với mẹ chồng nhưng bà ấy chưa bao giờ quan tâm và luôn chỉ nói rằng ‘chồng con nói đùa’”, Shabana than thở.

    Người dân tại đây thì cho rằng anh ta bị mắc chứng trầm cảm nên mới dẫn tới hành vi giết người. Tuy nhiên đây là hành động không thể tha thứ dù có bất kỳ lý do nào đối với một người cha.

    Hiện tại, Shabana đã chuyển tới sống ở nhà cha mẹ đẻ ở Elahiabad Faisalabad để được an toàn hơn. Vì cô không thể tin tưởng bất cứ ai trong khu làng này. Cô cũng đang kêu gọi chồng mình hãy tự treo cổ “Tôi muốn một sự trừng phạt tương tự đối với anh ta vì những gì anh ta đã làm. Sẽ thật tồi tệ nếu cả đứa con gái út của tôi cũng qua đời.”.

    Cảnh sát Punjab đang tiến hành truy nã Ahmed về tội giết người.

    Trước đó, vào năm 2013, Umar Zaib, 28 tuổi, bị bắt vì đã dìm chết đứa con gái 18 tháng tuổi vì ông muốn có một đứa con trai để thay thế.

    VŨ NGA (Theo Dailymai)

    Xem thêm clip: Bị cha đuổi đánh, con trai vô tình trở thành thủ ác

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thien-than-bi-cha-giet-chet-vi-khong-co-tien-dong-hoc-phi-a97973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.