37 học sinh, giáo viên bị nhồi nhét trên một chiếc xe 7 chỗ tại Trung Quốc


Thứ 2, 08/05/2017 | 08:43


Cùng sự kiện

Cảnh sát Trung Quốc đã phát hiện một tài xế không có bằng lái nhồi nhét 37 người trong đó có cả học sinh, giáo viên trên xe 7 chỗ.

Cảnh sát Trung Quốc đã phát hiện một tài xế không có bằng lái nhồi nhét 37 người trong đó có cả học sinh, giáo viên trên xe 7 chỗ.

[mecloud]gec1UavUIo[/mecloud]

Cảnh sát giao thông Trung Quốc đang điều tra tài xế họ Bạch, chủ một nhà trẻ ở thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc liên quan đến vụ việc nhồi nhét trẻ em học mẫu giáo, học sinh tiểu học, giáo viên trên chiếc xe 7 chỗ chưa đăng ký, kênh truyền hình CCTV cho biết

Cảnh sát tiết lộ, khi chiếc xe bị chặn lại trong đó có 37 hành khách gồm một giáo viên, vài học sinh tiểu học, và hầu hết trẻ em học mẫu giáo. Nếu cộng cả người tài xế, chiếc xe 7 chỗ này chở tới 38 người.

Ngoài ra, các em học sinh mẫu giáo đều đang đeo cả cặp sách khi trên xe.

Tài xế họ Bạch bị cảnh sát bắt giữ.

Lái xe họ Bạch đã bị tạm giữ hình sự, đồng thời chiếc xe cũng bị cảnh sát thu giữ. Ông Bạch được cho là lái xe trong tình trạng say rượu.

Chủ nhà trẻ ở thành phố Nam Dương khai với cảnh sát rằng đây là xe đưa đón học sinh.

"Đây là cảnh báo cho người thờ ơ. Các trường mẫu giáo ở nông thôn thường xảy ra tình trạng này. Đây là chuyện khá bình thường khi để 20 đến 30 trẻ em học trên một chiếc xe nhỏ như vậy ", một người sử dụng mạng bình luận.

"Ai sẽ chịu trách nhiệm nếu có chuyện gì đó xảy ra?", một người khác viết

(Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/37-hoc-sinh-giao-vien-bi-nhoi-nhet-tren-mot-chiec-xe-7-cho-tai-trung-quoc-a189483.html