7 hãng hàng không nào có tiếp viên xinh đẹp nhất trên thế giới?


Thứ 2, 09/04/2018 | 11:51


Cùng sự kiện

Từ chiều cao đến trang phục, nụ cười hay nét thanh lịch, quyến rũ, mỗi khía cạnh của tiếp viên đều đại diện cho hãng hàng không mà họ phục vụ.

Từ chiều cao đến trang phục, nụ cười hay nét thanh lịch, quyến rũ, mỗi khía cạnh của tiếp viên đều đại diện cho hãng hàng không mà họ phục vụ.

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các hãng hàng không trên thế giới đặc biệt nghĩ đến việc lựa chọn ngoại hình, cách cư xử của các tiếp viên. Dưới đây là danh sách 7 hãng hàng không có tiếp viên hấp dẫn nhất.

7. Virgin Atlantic

Các nữ tiếp viên ở Virgin Atlantic luôn chú ý đến chiếc khăn bằng lụa phối với bộ đồ đỏ phù hợp. Sự xuất hiện của họ giống như những nữ minh tinh trong các bộ phim điện ảnh. Đồng phục đỏ sang trọng, quyến rũ cùng với sự xinh đẹp của người mặc giúp hành khách trên chuyến bay có tâm trạng tốt trong suốt hành trình.

6. Thai Airways 

Thai Airways là hãng hàng không quốc gia cung cấp cho tất cả các khách hàng sự chăm sóc tuyệt vời trong suốt mỗi chuyến bay. Hãng hàng không này từng được trao nhiều giải thưởng vì chất lượng dịch vụ xuất sắc của họ. Mỗi tiếp viên hàng không đều được trang bị đồng phục màu tím xinh đẹp, pha nét truyền thống ấn tượng khiến họ khác biệt so với các hãng hàng không khác trên thế giới.

5. Air Asia

Air Asia nổi tiếng vì tiếp viên có ngoại hình đẹp, thực hiện những chuyến bay ngoạn mục và là một trong các hãng hàng không giá rẻ nhất thế giới. Khi bạn đến bất kỳ sân bay nào của Malaysia, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những bộ đồng phục màu đỏ nổi bật của Air Asia. Các tiếp viên hàng không được trên những chuyến bay này thậm chí còn “nóng bỏng” hơn các bữa ăn họ phục vụ trong mỗi chuyến đi.

4. Cathay Pacific

Phần lớn các cá nhân đã bay trên hãng hàng không Hong Kông này nói rằng họ coi vẻ ngoài của tiếp viên Cathay Pacific là điều tuyệt vời nhất. Các nữ tiếp viên đều sắc bén, tinh tế và gợi cảm. Đôi khi, các tiếp viên hàng không của Cathay còn biểu diễn trên sàn catwalk thay cho các người mẫu chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của hãng được đánh giá cao trên mặt bằng chung. 

3. Emirates

Hãng hàng không Emirates hoàn toàn là một trong những hãng bay lớn nhất thế giới về sự xa xỉ. Họ có những phi hành đoàn thanh lịch nhất đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Các tiếp viên hàng không của Emirates quyến rũ theo cách riêng của họ và khá tinh tế khi phục vụ du khách. Nếu bạn nhìn thấy một người phụ nữ mặc bộ đồng phục của Emirates, bạn sẽ thấy họ hấp dẫn, nổi bật như thế nào. Nhiều người không thể quyết định chắc chắn rằng điều gì làm cho họ quyến rũ? Đồng phục hay các cô gái trẻ trung, xinh đẹp?.

2. EVA Air

EVA Air là hãng hàng không độc lập hàng đầu ở Đài Loan. Hãng từng được giải hàng không tốt nhất thế giới lần thứ 8 tại Giải thưởng Hàng không Thế giới vào năm 2016. EVA Air không chỉ được biết đến với chất lượng dịch vụ mà còn có các tiếp viên xinh đẹp. Từ cuộc cạnh tranh gay gắt, EVA Air tuyển dụng hầu hết các nữ tiếp viên hàng không trẻ và hấp dẫn. Họ không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp mà còn cả những tính cách vui nhộn. 

1. Air France

Đồng phục của các tiếp viên hàng không Pháp trông giống như mặc cho ma-nơ-canh bồn tắm thời trang và được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Christian Lacroix. Những cô gái trẻ xinh đẹp, đáng yêu sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái, giúp đỡ trong các truy vấn và cung cấp bữa ăn cùng đồ uống. Mặc dù các dịch vụ khác của Air France bị đánh giá kém nhưng các nhân viên tiếp đón tuyệt đã khiến Air France luôn đứng đầu danh sách những hãng hàng không có tiếp viên đẹp nhất.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Herbeat, Gogopeak, Wonderslist)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-hang-hang-khong-nao-co-tiep-vien-xinh-dep-nhat-tren-the-gioi-a225363.html