“Ác mẫu” nhẫn tâm sát hại con gái ruột, động cơ gây án và hành động sau đó khiến ai nấy rợn người


Thứ 6, 22/01/2021 | 07:27


Cùng sự kiện

Hay tin về vụ án mạng xảy ra ở Incheon (Hàn Quốc), dư luận không khỏi phẫn nộ, lên án hành động độc ác của bà mẹ.

Hay tin về vụ án mạng xảy ra ở Incheon (Hàn Quốc), dư luận không khỏi phẫn nộ, lên án hành động độc ác của bà mẹ.

Ngày 15/1 vừa qua, một người đàn ông gọi là A (46 tuổi) được phát hiện đã tử vong trong một căn hộ ở quân Yeonsu, Incheon (Hàn Quốc). Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm được một đoạn ghi chú mà người đàn ông này gửi cho em trai của mình.

“Em trai à, anh xin lỗi. Anh không thể để con gái mình ra đi một mình. Không có con gái, anh không thể sống tiếp được nữa”, ông A viết.

Tang lễ của ông A và con gái.

Cái chết của ông A quả thực có liên quan tới con gái 8 tuổi đã bị mẹ ruột họ Baek (44 tuổi) sát hại. Ông A qua lời kể của đồng nghiệp là một ông bố hết mực yêu thương con, thường xuyên gọi điện video để trò chuyện và nhìn thấy con gái.

Người đàn ông này và bà Baek đã chia tay nhau từ năm 2013 nhưng không ly hôn. Trong khoảng thời gian đó, Baek âm thầm sinh con. Mãi sau, ông A mới biết đến sự tồn tại của đứa trẻ, mỗi tháng đều chu cấp tiền sinh hoạt phí cho hai mẹ con.

Vì chưa làm giấy khai sinh, bé gái hiện đã 8 tuổi nhưng không thể tới trường như bạn bè đồng trang lứa, sống như một “cái bóng vô danh”. Hoàn cảnh sống của hai mẹ con vô cùng khó khăn trong khi Baek được cho là ở trong trạng thái tâm lý bất ổn.

Vào hôm 8/1, bà Baek đã bịt kín mũi và miệng của con gái 8 tuổi cho tới khi bé tử vong. Sau một tuần sống cùng xác con gái, người phụ nữ này mới tự thú qua điện thoại, chỉ nói một câu ngắn gọn đầy lạnh lùng: “Tôi giết con gái rồi”.

Người phụ nữ họ Baek bị cảnh sát bắt giữ.

Nhận được cuộc gọi kỳ lạ, cảnh sát ngay lập tức xác định danh tính và nơi ở của người gọi. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa sau đó mau chóng tới hiện trường, phá cửa xông vào nhà, phát hiện Baek cùng thi thể bé gái. Vào thời điểm đó, Baek đang đem chăn màn và quần áo trải xuống nền nhà tắm, định châm lửa tự tử.

Sau khi khám nghiệm tử thi, Viện Nghiên cứu Khoa học Quốc gia Hàn Quốc kết luận thi thể bé gái đã bị phân hủy nghiêm trọng, chưa rõ nguyên nhân gây tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Baek khai nhận hành vi phạm tội của mình, cho biết nguyên nhân khiến bản thân nỡ lòng ra tay sát hại chính con gái ruột là do muốn “giày vò chồng (ông A)” vì đã rời bỏ bà. Đúng như ý định của Baek, ông A vô cùng đau khổ và dằn vặt trước sự ra đi đầy đau đớn của con gái 8 tuổi.

Những hình ảnh cuối cùng ông A nhận được từ con gái.

Được biết, vào ngày xảy ra vụ án, Baek vẫn rất bình tĩnh, quay cảnh con gái đang ăn mì và gửi cho chồng. Trước đó 1 ngày, bé gái 8 tuổi còn khoe với bố bài kiểm tra toán được điểm tuyệt đối 100 điểm.

Bé cũng gửi cho bố hình ảnh một tờ A4 viết dòng chữ “Con yêu bố mẹ. Chúng ta hãy cô gắng lên nhé”, xung quanh là 10 hình trái tim do chính bé vẽ. Ông An lúc đó vui vẻ khen ngợi con gái, không nghĩ đến đó là lần cuối cùng ông được nói chuyện với con.

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Tang lễ của ông A và bé gái 8 tuổi diễn ra trong lặng lẽ. Bé gái thậm chí còn không được cấp giấy chứng tử.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-mau-nhan-tam-sat-hai-con-gai-ruot-dong-co-gay-an-va-hanh-dong-sau-do-khien-ai-nay-ron-nguoi-a353557.html