Anh: Sắp xét xử vụ mẹ đẻ cùng người tình bạo hành bé 3 tuổi đến chết


Thứ 7, 19/09/2015 | 08:49


(ĐSPL) - Mới đây sau 3 tháng điều tra, cảnh sát đã tìm ra nguyên nhân cái chết của bé gái 3 tuổi bên bờ biển chính là do mẹ đẻ của em cùng người bạn trai của mình gây nên

(ĐSPL)- Mới đây sau 3 tháng điều tra, cảnh sát đã tìm ra thi thể bé gái 3 tuổi bị tìm thấy bên bờ biển chính là do mẹ đẻ của em cùng người bạn trai của mình gây nên.

Xem video: Mẹ của Bella và người bạn trai bị cáo buộc có liên quan tới cái chết của em

[mecloud]S2O9UgsUMX[/mecloud]

Sau 3 tháng điều tra, danh tính của bé gái tử vong Baby Doe được tìm thấy bên bờ biển cảng Boston đã được xác định, em bé có tên đầy đủ là Bella Neveah Amoroso Bond năm nay 3 tuổi. Hiện nay mẹ của em, bà Michael McCarthy đang bị tạm giam sau khi cảnh sát có được thông tin về hành vi cố ý giết con gái từ những người hàng xóm.

Bé gái Baby Doe được xác định là bé Bella, năm nay 3 tuổi.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, bà McCarthy- mẹ của Bella và người tình bị cáo buộc có liên quan tới cái chết của em và hai người sẽ phải ra hầu tòa vào thứ 2 tuần tới.

Ngày 18/9 vừa qua, một cuộc họp báo được tổ chức và cảnh sát đã xác nhận rằng bé gái Baby Doe chính là Bella. Những nghi phạm có liên quan tới cái chết của em đã bị tam giam.

Bà McCathy và người bạn trai chính là hung thủ gây nên cái chết cho Bella.

Người phát ngôn của quận Suffolk County, ông Daniel Conley cho biết, những thông tin về cái chết của Bella sẽ được công bố trong phiên tòa vào thứ 2 tới. Ông tiết lộ rằng bé gái đã tử vong sau khi phải liên tiếp nhận những hành vi bạo lực ngay trong chính ngôi nhà của mình, nơi mà em đáng lẽ ra sẽ có được sự an toàn nhất.

Ông Conley nói trong buổi họp báo: “Chúng tôi đã có đầy đủ bằng chứng để xác định được cái chết của bé gái diễn ra như thế nào và chắc chắn rằng điều đó sẽ được làm rõ trong phiên tòa tới đây.”.

Ông Conley phát biểu trong buổi họp báo ngày 18/9.

Xem video: Sinh nhật của Bella trước khi em bị sát hại

[mecloud]pc7UHMrGhT[/mecloud]

Phía cảnh sát cho biết, hai nghi phạm đã bị tam giam hiện đang đổ lỗi cho nhau về cái chết của Bella và bà McCarthy có những dấu hiệu của việc sử dụng ma túy.

Tờ Boston Herald cho biết, Siomy Torres, hàng xóm của bà McCarthy chính là người đã cung cấp những thông tin quan trọng cho cảnh sát để mở nút thắt quan trọng cho cuộc điều tra kéo dài gần 3 tháng qua.

Cô cho biết : “Cảnh sát cho tôi xem một bức ảnh, sau đó nói với tôi rằng họ đang tìm kiếm bé gái trong ảnh và hỏi tôi đã từng nhìn thấy bé trước đây chưa”.

“Ngay sau khi nhìn thấy bé gái trong ảnh tôi đã nhận ra ngay đó chính là con gái của người hàng xóm nhà bên cạnh. Tôi nói với cảnh sát rằng tôi đã không nhìn thấy bé trong nhiều tháng qua. Trước đây tôi thường nghe thấy tiếng khóc của cô bé bởi phòng của bé ngay sát căn hộ của tôi.” Siomy chia sẻ với tờ Boston Herald.


Người phát ngôn của cơ quan địa phương, Rhonda Mann cho biết họ đã từng liên lạc với gia đình bé Bella 2 lần trước đây vào tháng 8 và tháng 12/2012 về những cáo buộc liên quan tới hành vi thờ ơ và bỏ mặc em.

Xem video: Bella sẽ luôn ở trong tâm trí của mọi người

[mecloud]mNDpRAR3Ko[/mecloud]

Nhà chức trách cho biết khi phát hiện ra thi thể của Bella, họ đã không tìm thấy một vết vân tay nào của hung thủ trên người của em và hoàn toàn bất lực trong việc xác định nguyên nhân cái chết của em.

Điều tra trên trang Facebook của bà McCathy, cảnh sát thấy rằng bà đã chia sẻ rất nhiều ảnh của Bella khi cả gia đình cùng nhau vui đùa và nấu ăn bên cạnh những lời thân thương. Bà đã gọi Bella với niềm yêu thương vô tận của người mẹ: “Tình yêu của mẹ, linh hồn của mẹ, cuộc sống của me. Con chính là cả thế giới của mẹ”.

Những hình ảnh của Bella mà bà McCathy chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Rất nhiều những lời yêu thương với Bella được McCathy chia sẻ lên trang mạng cá nhân của mình và lần cuối cùng những hình ảnh yêu thương đó được đăng lên là vào mùa giáng sinh năm ngoái.

Trước đó, khi phát hiện ra thi thể của Bella, cảnh sát xác định em khoảng 4 tuổi những dựa vào những bức ảnh trên trang mạng xã hội của bà McCathy thì bé chỉ mới gần 3 tuổi. Em bé có đôi mắt và mái tóc màu nâu quyến rũ, nặng hơn 13kg và cao khoảng 106cm.

Vào tháng 6 vừa qua, một người phụ nữ đang đi dạo cùng chú chó của mình thì đã phát hiện ra thi thể của em bị trôi dạt vào trên bờ biển.


Một tháng sau đó, cảnh sát đã cho biết rằng bé gái đáng thương này sau khi chết đã được quấn trong tấm chăn có in hình ngựa vằn và được để lại bên bờ đá. Bởi như vậy thì thi thể của em sẽ không bị ngập nước và có thể ở đó trong thời gian dài trước khi được tìm ra. Nhưng các dòng thủy triều đã cuốn em khỏi những bờ đá đó và đưa em trôi dạt vào bờ biển khi mọi người phát hiện ra.

Xem video: Cơ quan điều tra kêu gọi sự giúp đỡ để tìm ra danh tính của Bella

[mecloud]wEWO2g8wQz[/mecloud]

Sau khi những thông tin về thi thể của em bé trôi dạt vào bờ biển được đăng tải, trong 2 tuần sau đó những hình ảnh của em trở thành chủ đề tìm kiếm chính của hơn 60 triệu lượt người trên khắp thế giới.

Cảnh sát cũng đã phải tìm tới hàng trăm đầu mối khác nhau và tra cứu thông tin của hơn 200 bé gái mới có thể tìm ra được thông tin của Bella.


Cuối tuần vừa qua khi vụ án vẫn đang đi vào ngõ cụt, như một hành động giúp đỡ cơ quan chức năng tìm ra được danh tính của em bé, những biển quảng cáo có in hình của em đã được dựng lên trên khắp các đường cao tốc ở bang Massachusetts. Cơ quan này cho biết, đây cũng có thể coi như một việc làm để giúp hình ảnh của em bé sẽ ở mãi trong tâm trí của mọi người nơi đây.

PHẠM XUÂN LỘC (Theo Dailymail)

Xem thêm video: 

[mecloud]ZQmXcvk7vy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-sap-xet-xu-vu-me-de-cung-nguoi-tinh-bao-hanh-be-3-tuoi-den-chet-a111270.html