Argentina bị loại khỏi World Cup 2018, fan Messi treo cổ tự vẫn


Thứ 2, 02/07/2018 | 14:48


Cùng sự kiện

Quá sốc và không thể tiếp nhận được sự thật Argentina đã bị Pháp loại khỏi World Cup 2018, fan nam của Messi ở Ấn Độ quẫn trí treo cổ tự vẫn.

Quá sốc và không thể tiếp nhận được sự thật Argentina bị Pháp loại khỏi World Cup 2018, một fan của Messi ở Ấn Độ đã quẫn trí treo cổ tự vẫn.

Messi và người hâm mộ của anh đã có một kỳ World Cup buồn. Ảnh: AP

Monotosh Halder, một fan hâm mộ Messi và Argentina đã tự tử ở Habibpur, thuộc quận Malda của Tây Bengal, Ấn Độ sau khi Argentina để thua trận ở vòng 1/8 và bị loại khỏi World Cup 2018.

Theo lời kể của gia đình, Monotosh Halder hoàn toàn suy sụp sau khi chứng kiến Argentina của Messi gục ngã 3-4 trước tuyển Pháp vào thứ bảy tuần qua. Anh đã bỏ bữa tối, lặng lẽ tiến về phòng ngủ và khóa bên trong.

Nhận thấy những tín hiệu bất thường từ căn phòng của CĐV trẻ vào sáng hôm sau, người nhà đã báo cảnh sát. Nhà chức trách tiến hành phá cửa và phát hiện Monotosh Halder đã treo cổ tự vẫn trên trần nhà.

Ông Mongol Halder, cha của CĐV xấu số đau xót chia sẻ: "Nó không hề có bệnh gì cả. Con trai tôi là một CĐV của Argentina và từ khi World Cup 2018 khởi tranh thì nó dán mắt vào TV suốt. Con tôi đã trở nên quẫn trí sau khi Argentina thua Pháp. Nhưng chưa khi nào tôi nghĩ nó lại làm thế".

Đây là vụ tử tự thứ 2 của fan Messi tại Ấn Độ trong kỳ World Cup này. Trước đó, Sputnik đưa tin, Dinu Alex, 30 tuổi, ở làng Armanoor, bang Kerala, Ấn Độ, mất tích từ hôm 22/6. Alex được nhìn thấy lần cuối khi xem trận đấu World Cup 2018 giữa Argentina và Croatia qua truyền hình.

Đây là trận đấu mà Messi cùng các đồng đội đã có một màn trình diễn tệ hại và để thua 0-3, đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Mẹ của Alex khuyên con mình đi ngủ để sáng mai đi làm. Tuy nhiên, hôm sau, bà phát hiện cửa bếp mở và con trai biến mất. Alex chưa lập gia đình và là kế toán tại một công ty tư nhân.

Chàng trai người Ấn Độ đã để lại một lá thư tuyệt mệnh trong phòng ngủ. Trong thư, Alex nói mình không thể vượt qua được cú sốc lớn này, với thất bại của thần tượng Messi.

Đến ngày 24/6, thi thể của Alex được một nhóm dân đi tắm sông tình cờ phát hiện.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/argentina-bi-loai-khoi-world-cup-2018-fan-messi-treo-co-tu-van-a235047.html