+Aa-
    Zalo

    Bắn hạ nghi phạm xả súng tại bệnh viện Mỹ

    ĐS&PL Vụ xả súng xảy ra tại bệnh viện Mercy, thành phố Chicago, Mỹ, bắt đầu từ bãi đậu xe và tiếp đó đến khu vực điều trị, khiến 4 người bị trúng đạn.

    Vụ xả súng xảy ra tại bệnh viện Mercy, thành phố Chicago, Mỹ, bắt đầu từ bãi đậu xe và tiếp đó đến khu vực điều trị, khiến 4 người bị trúng đạn.

    Vụ xả súng xảy ra ở bệnh viện Mercy. Ảnh: ABC

    Vụ xả súng xảy vào sáng sớm hôm nay (20/11) tại bệnh viện Mercy khiến 4 người bị trúng đạn. "Hai người thiệt mạng, trong đó có nghi phạm bị cảnh sát bắn hạ. Một sĩ quan đang trong tình trạng nguy kịch", phát ngôn viên cảnh sát thành phố Chicago Anthony Guglielmi phát biểu.

    Một nhân chứng cho biết, vụ nổ súng ban đầu xảy ra tại bãi đậu xe, sau đó tay súng tiếp tục tấn công vào khu vực điều trị trong bệnh viện.

    Sue Jimenez, chủ một cửa hàng gần bệnh viện, cho biết cô nghe thấy nhiều tiếng súng nổ, có thời điểm 5 phát liên tiếp. Những tiếng súng đã ngừng lại không lâu sau khi cảnh sát tới. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo và nhanh chóng khống chế tay súng.

    Nghi phạm là một người đàn ông 32 tuổi, song cảnh sát chưa công bố danh tính và động cơ của của người này.

    Vụ nổ súng diễn ra chỉ hai tuần sau khi một cựu lính thủy quân lục chiến Mỹ bắn vào đám đông sinh viên tại một quán bar ở bang California khiến 12 người thiệt mạng.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ha-nghi-pham-xa-sung-tai-benh-vien-my-a251927.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan