Bản năng của người mẹ cứu 3 đứa trẻ trong phút giây gặp tai nạn khó ngờ khi đang chơi trên vỉa hè


Thứ 4, 03/06/2020 | 08:35


Cùng sự kiện

Theo bản năng của một người mẹ, cô Tưởng giương tay ra đỡ chiếc của kính với duy nhất một ý niệm không thể để con mình bị thương.

Theo bản năng của một người mẹ, cô Tưởng giương tay ra đỡ chiếc cửa kính với duy nhất một ý niệm không thể để con mình bị thương.

Người mẹ dơ tay ra đỡ để cứu các con nhưng chiếc cửa kính quá nặng. Ảnh: The Paper

Tờ The Paper đưa tin, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao với một đoạn video ghi lại cảnh một người mẹ xả thân cứu 3 đứa trẻ khỏi tai nạn bất ngờ tại trước cửa một quán trà đạo ở thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 15/5, khi 3 đứa trẻ đang chơi đùa ngoài sân, đột nhiên một chiếc cửa kính cạnh đó đổ xuống. Thấy vậy, mẹ của 3 đứa trẻ là cô Tưởng, đưa tay ra đỡ theo bản năng nhưng không thành công do chiếc cửa kính quá nặng.

Cô Tưởng và một bé gái bị chiếc cửa đè xuồng mặt đường. Bé gái may mắn chỉ bị thương nhẹ nhờ nằm giữa, nhưng cô Tưởng thì bị chảy máu và ngất xỉu do đầu bị va đập mạnh.

Nhân viên y tế sơ cứu tại hiện trường. Ảnh: The Paper

Chồng cô Tưởng kể lại: "Khi tôi chạy tới ôm cô ấy, phần sau đầu cô ấy chảy rất nhiều máu. Đến khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, vợ tôi mới tỉnh lại".

Chia sẻ lại khoảnh khắc kinh hoàng ngày hôm đó, cô Tưởng cho biết, trong lúc con gái cô đang đứng chơi với cậu bé học cùng lớp mẫu giáo trước cửa quán trà, chiếc cửa kính bất ngờ đổ sập xuống.

"Theo bản năng của một người mẹ, tôi chỉ biết giương tay ra đỡ. Tôi chỉ có 1 suy nghĩ không thể để đứa trẻ bị thương. tôi không hổi hận về hành động của mình", cô Tưởng nói.

Cô Tưởng đã được xuất viện nhưng còn rất yếu và cần nhiều thời gian để hồi phục. Ảnh: The Paper

Phụ huynh của một trong 2 bé trai vô cùng cảm kích với hành động xả thân của cô Tưởng: "Nếu không có cô ấy, con trai tôi đã phải nằm trong viện. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chúng tôi đã tới thăm cô ấy. Hy vọng cô ấy bình phục nhanh chóng. Thật lòng vô cùng cảm ơn!".

Hoa Vũ (Theo The Paper)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-nang-cua-nguoi-me-cuu-3-dua-tre-trong-phut-giay-gap-tai-nan-kho-ngo-khi-dang-choi-tren-via-he-a325786.html