Bắt giữ tài xế Uber bắn thiệt mạng một hành khách


Thứ 2, 04/06/2018 | 07:34


Cùng sự kiện

Cảnh sát thành phố Denver, bang Colorado – Mỹ cho biết, một tài xế Uber bị bắt vào ngày 1/6 do đã bắn thiệt mạng một hành khách ngay trong xe của mình.

Cảnh sát thành phố Denver, bang Colorado – Mỹ cho biết, một tài xế Uber bị bắt vào ngày 1/6 do đã bắn thiệt mạng một hành khách ngay trong xe của mình.

Tài xế Uber nói trên được xác định là Michael Hancock, 29 tuổi, đã bị bắt giữ tại hiện trường với tội danh giết người cấp độ 1.

Phát ngôn viên sở cảnh sát Denver Sonny Jackson cho biết vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 2h45 (giờ địa phương) ngày 1/6. Nạn nhân, được xác định là Hyun Kim (45 tuổi), bị trúng nhiều phát đạn và đã qua đời trong bệnh viện.

Tài xế Uber Michael Hancock, 29 tuổi. - Ảnh: nypost.com

Cũng theo ông Sonny Jackson, tài xế Uber bị một vài vết thương không xác định và đến thời điểm hiện tại, các nhà điều tra vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân của vụ việc.

Người phát ngôn của Uber trong một tuyên bố cho biết công ty đang "gặp khó khăn nghiêm trọng" vì vụ nổ súng, đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân.

Uber có quy định cấm tài xế và hành khách mang hung khí lên xe khi dùng ứng dụng. Mới đây, công ty đã giới thiệu tính năng cho phép hành khách chia sẻ thông tin và vị trí chiếc xe với cơ quan pháp luật và tổng đài hỗ trợ khẩn cấp đề phòng bất trắc. Tính năng được cho là để kiểm soát tài xế sau các cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công hành khách.

NGUYỄN QUỲNH  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-tai-xe-uber-ban-thiet-mang-mot-hanh-khach-a231780.html