+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại một trong những người giàu nhất nước Anh

    ĐS&PL Một người đàn ông đã bị bắt với cáo buộc sát hại ông Sir Richard một trong những người giàu nhất nước Anh.

    Một người đàn ông đã bị bắt với cáo buộc sát hại ông Sir Richard một trong những người giàu nhất nước Anh.

    Sir Richard Stutton. Ảnh: Mirror

    Ông Richard Sutton (83 tuổi) - người sở hữu chuỗi khách sạn hàng đầu ở London (Anh), đã bị sát hại bằng dao hôm 7/4 tại một khu nhà gần Gillingham, Dorset.

    Các sĩ quan cho biết một phụ nữ ở độ tuổi 60 cũng bị thương nặng và đã được vận chuyển bằng máy bay đến Bệnh viện Southmead ở Bristol. Nạn nhân vẫn trong tình trạng nguy kịch.

    Nghi phạm được xác định là Thomas Schreiber, sẽ phải hầu tòa vào ngày 12/4.  Sau khi thực hiện tội ác, kẻ này đã chạy trốn bằng ôtô đến Hammersmith ở Tâyy London và bị giam giữ vài giờ sau vụ việc ban đầu.

    Các bức ảnh do truyền thông địa phương chụp cho thấy một con dao, quần áo bị vứt bỏ và hộ chiếu ở khu vực Chiswick của London, nơi nghi phạm bị bắt sau một vụ đâm xe.

    Người phát ngôn của ông Sir Richard cho biết người phụ nữ bị thương là Anne Schreiber, người 'cực kỳ quan trọng' trong cuộc đời của triệu phú, đã chăm sóc anh ta trong một 'thời gian dài'.

    Người phát ngôn nói thêm: "Mặc dù đã ly thân, ông Sir Richard vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ - bà Lady Fiamma, và rất gần gũi với các con, những người đang thương tiếc sự mất mát của một người cha tận tụy”.

    Ông Sir Richard đã được liệt kê trong Danh sách những người giàu có nhất  nước Anh của Sunday Times năm 2017, với tài sản ước tính của gia đình là 301 triệu bảng - tăng 83 triệu bảng so với năm trước.

    Công ty của ông Sir Richard sở hữu các khách sạn ở London là Sheraton Grand Park Lane và Athenaeum, cộng với ba địa điểm nhỏ hơn. Ông có một danh mục đầu tư bất động sản và trang trại phong phú, bao gồm Bất động sản Benham rộng 6.500 mẫu Anh ở Tây Berkshire và Bất động sản Stainton ở Lincolnshire.

    Mộc Miên (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-sat-hai-mot-trong-nhung-nguoi-giau-nhat-nuoc-anh-a362201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan