Bất ngờ sở thích ăn uống khác biệt của vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump


Thứ 3, 24/11/2020 | 14:45


Cùng sự kiện

Tổng thống Trump thường lựa chọn các món ăn nhanh như gà rán đựng trong một chiếc hộp lớn trong khi Đệ nhất phu nhân Melania lại thích thưởng thức những món ăn ít béo.

Tổng thống Trump thường lựa chọn các món ăn nhanh như gà rán đựng trong một chiếc hộp lớn trong khi Đệ nhất phu nhân Melania lại thích thưởng thức những món ăn ít chất béo.

Ngay từ trước khi được phục vụ bởi các đầu bếp hàng đầu tại Nhà Trắng, gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có sở thích ăn uống khá đơn giản và có thể ăn tất cả những món mà bản thân yêu thích.

Tổng thống Trump thường di chuyển bằng máy bay tư nhân nhưng ông hay lựa chọn các đồ ăn nhanh, giá rẻ trong các chuyến đi. Mọi người từng nhiều lần nhìn thấy ông đang thưởng thức các món ăn của McDonald’s và KFC trong chuyên cơ. Trong lần chào đón đội bóng của trường đại học Bắc Dakota tới thăm Nhà Trắng, ông cũng đặt một số lượng lớn các suất hamburger và khoai tây chiên để thiết đãi họ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump thưởng thức gà rán KFC trong một chuyến bay. Ảnh: Twitter

Việc ông Trump hạn chế tới các nhà hàng được cho có liên quan tới nỗi lo ngại về thực phẩm không sạch và không an toàn. Theo Washington Post, Tổng thống đương nhiệm Mỹ tự nhận mình mắc hội chứng sợ bẩn. Ông dường như cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi thưởng thức món ăn từ một nhãn hàng nổi tiếng thay vì một nhà hàng riêng lẻ nào đó vì các nhãn hàng phải đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cao hơn.

Một món ăn khác cũng rất được lòng Tổng thống Trump là bít tết. Ông yêu thích món này tới mức từng mở thương hiệu của riêng mình mang tên Trump Steak nhưng không thành công. Nhà hàng Trump Grill được mở trong tòa tháp Trump nổi tiếng của thành phố New York (Mỹ) và ông Trump thường được nhìn thấy thưởng thức món Taco phong cách Mexico tại đây.

Tạp chí People cho biết, ông Trump thích ăn sáng với trứng nấu thật chín và thịt xông khói chín vừa, dù ông thường bỏ bữa sáng. Tổng thống Trump cũng nổi tiếng là người không sử dụng bia rượu. Khi các quan chức và chính trị gia uống rượu trong các sự kiện đặc biệt, ông lại chọn Diet Coke (loại nước uống có ga không đường). Theo Business Insider, món tráng miệng yêu thích của ông Trump là kem vani anh đào và bánh chocolate.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump có hẳn một tủ lạnh chỉ để chứa kem. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, trong một bài đăng vào hồi tháng 10 vừa qua, Đệ nhất phu nhân Melania tiết lộ bà thường chọn những loại thuốc tự nhiên và thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Inside Eddition cho biết, bà Melania ăn 7 loại hoa quả mỗi ngày, có thể dưới dạng một cốc sinh tố hoặc thêm chúng vào bát yến mạch trong bữa sáng.

Sở thích ăn uống bên ngoài của bà khá phong phú nhưng nhìn chung, bà sẽ tránh dùng những thực phẩm giàu chất béo. Theo trang Insider, bà Melania dường như rất thích món gà Parmesan có giá 68 USD của nhà hàng Jean-Georges nằm trong Tòa tháp Trump. Khi tới bang Texas (Mỹ), bà được nhìn thấy đang thưởng thức một phần khoai tây chiên của hàng Whataburger.

Về món tráng miệng, bà Melania ưa thích món bánh nướng nhỏ của Magnolia Bakery vốn đươc bà chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Ngoài ra, Đệ nhất phu nhân còn có hẳn một tủ lạnh chuyên chứa kem.

Nhắc tới sở thích ăn uống của “Hoàng tử Nhà Trắng” Barron Trump, bà Melania cho biết, con trai thích uống Frappuccino của Starbucks. Cũng theo bà Melania, nếu Nhà Trắng không có đội ngũ đầu bếp, bà có thể sẽ nấu món mỳ Ý.

Đinh Kim (Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-so-thich-an-uong-khac-biet-cua-vo-chong-tong-thong-my-donald-trump-a347084.html