+Aa-
    Zalo

    Bầu cử Mỹ 2020: Ivanka dọa kiện bảng quảng cáo của nhóm đối lập với ông Trump

    ĐS&PL Hai vợ chồng con gái ông Donald Trupmp dọa sẽ kiện bảng quảng cáo do nhóm những đảng viên Cộng hòa chống tổng thống Mỹ trên Quảng trường Thời đại.

    Hai vợ chồng con gái ông Donald Trupmp dọa sẽ kiện bảng quảng cáo do nhóm những đảng viên Cộng hòa chống tổng thống Mỹ trên Quảng trường Thời đại. 

    Vợ chồng cô Ivanka Trump mới đây dọa sẽ kiện bảng quảng cáo do nhóm Lincoln, nhóm đảng viên Cộng hòa chống ông Trump, trên Quảng trường Thời đại vì đã nói họ có trách nhiệm đối với 220.000 người đã tử vong tại Mỹ do COVID-19.

    Tấm bảng quảng cáo được đặt tại Quảng trường Thời đại. Ảnh: Reuters

    Theo đó, luật sư đại diện của các con tổng thống Mỹ, ông Marc Kasowitz, đã đưa ra lời cảnh báo vào hôm 23/10 trong bức thư gửi tới nhóm Lincoln, gọi những thông tin mà bảng quảng cáo đăng tải là "sai sự thật, độc hại" và "bôi nhọ danh dự một cách đáng xấu hổ".

    Ông Kasowitz đã viết: "Nếu những biển quảng cáo này không được gỡ bỏ ngay lập tức, chúng tôi sẽ kiện các bạn và các bạn sẽ phải trả giá đắt".

    Đáp trả lại lời đe dọa trên, đại diện nhóm Lincoln khẳng định: "Tấm biển quảng cáo vẫn sẽ được giữ lại".

    Được biết, trong 2 bảng quảng cáo tại Quảng trường Thời đại, có 1 bức ảnh con gái lớn của tổng thống Mỹ, cô Ivanka Trump, đang mỉm cười chỉ tay về dòng thông tin về số ca tử vong do COVID-19 trên toàn nước Mỹ. Trong khi đó, Jared Kushner, con rể ông Trump, được đặt bên cạnh câu dẫn từ tạp chí Vanity Fair: "Người dân New York sẽ phải chịu đựng nhiều và đó là vấn đề của họ".

    Nhóm Lilncon là một tổ chức các đảng viên Cộng hòa  phản đối việc ông Trump tái đắc cử vào tháng 11 tới. Nhóm này bao gồm các cựu cố vấn chiến dịch cho Tổng thống George W. Bush và Thượng nghị sĩ John McCain. 

    Minh Hạnh(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-cu-my-2020-ivanka-doa-kien-bang-quang-cao-cua-nhom-doi-lap-voi-ong-trump-a343768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan