Bầu cử Tổng thống Mỹ 2020: Ông Biden đồng ý dời lịch cuộc tranh luận trực tiếp thứ hai


Thứ 2, 05/10/2020 | 13:57


Cùng sự kiện

Ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden hiện đã đồng ý lùi thời gian tiến hành buổi tranh luận trực tiếp thứ hai với Tổng thống Donald Trump nếu cần thiết.

Ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden hiện đã đồng ý lùi thời gian tiến hành buổi tranh luận trực tiếp thứ hai với Tổng thống Donald Trump nếu cần thiết.

Bà Kate Bedingfield - Phó Trưởng ban vận động tranh cử của ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden, mới đây đã thông tin với hãng tin ABC News rằng ông Biden sẵn sàng điều chỉnh lịch của các buổi tranh luận, tùy theo tình hình sức khỏe của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

“Trước hết, mọi việc phụ thuộc vào sức khỏe của ông Trump, người mà chúng tôi mong muốn sẽ nhanh chóng bình phục”, bà Bedingfield nói.

Ông Trump và ông Biden trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên vào hôm 29/9. - Ảnh: Reuters

Buổi tranh luận thứ hai theo dự kiến được tổ chức ở Miami (Mỹ) vào ngày 15/10 tới, nhưng hiện tại cuộc tranh luận này sẽ được lùi cho tới khi ông Trump đủ sức khỏe để tham gia.

Trước đó, vào hôm 1/10 theo giờ địa phương, ông Trump thông báo trên trang Twitter rằng ông cùng phu nhân Melania dương tính với COVID-19. Không lâu sau đó, ông đã được đưa vào Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed để điều trị.

Theo thông tin từ các bác sĩ, Tổng thống Mỹ đã hết sốt và tình hình sức khỏe đang dần cải thiện. Mới đây, ông Trump thậm chí còn có chuyến đi ngắn trên xe ô tô, vòng quanh trung tâm Walter Reed để vẫy chào người ủng hộ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-cu-tong-thong-my-2020-ong-biden-dong-y-doi-lich-cuoc-tranh-luan-truc-tiep-thu-hai-a341447.html