Bé trai 5 tuổi bị mẹ kế đánh đến chết vì không chịu ngủ trưa


Thứ 5, 06/08/2015 | 01:00


Trưa ngày 4/8 vừa qua, một bé trai 5 tuổi họ Giang, ở Thụy Xương, sống tại thành phố Nghi Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã bị người mẹ kế đánh chết vì không chịu ngủ

(ĐSPL) - Tân Hoa xã đưa tin, trưa ngày 4/8 vừa qua, một bé trai 5 tuổi họ Giang, ở Thụy Xương, sống tại thành phố Nghi Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã bị người mẹ kế đánh chết vì không chịu ngủ. 

Theo kết quả điều tra từ phía cảnh sát, vào thời gian trên, cậu bé đang chơi điện thoại thì người mẹ kế gọi em đi ngủ nhưng em không nghe lời. Người mẹ kế đã nổi cơn giận dữ, bà đã không làm chủ được bản thân và ra tay đánh đập tàn nhẫn khiến cậu bé tử vong.

Hình ảnh cậu bé trong điện thoại của người cha. (Ảnh: QQ).

Ngay sau khi việc xảy ra, người phụ nữ đã bị cảnh sát thành phố bắt giữ để phục vụ cho quá trình điều tra. Hiện tại, di thể của em bé vẫn đang được đặt tại nhà xác thành phố.

Hình ảnh người mẹ kế trong phòng giam.

Trước đó, một bé gái 7 tuổi, sống ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, cũng đã bị chính người mẹ của mình đánh đến ngất xỉu.

Việc mẹ kế bạo hành con chồng, hay thậm chí là cha mẹ bạo hành chính con đẻ của mình đã xảy ra rất nhiều tại Trung Quốc.Tuy nhiên tính chất của sự việc lần này là vô cùng nghiêm trọng. Bởi vậy, ngay sau khi được đăng tải sự việc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động dã man của người mẹ kế.

AN LÊ (tổng hợp)

Video đang được quan tâm: 

[mecloud] k5pF4yT1uS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-5-tuoi-bi-me-ke-danh-den-chet-vi-khong-chiu-ngu-trua-a105011.html