Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: "Không có gì đáng sợ ở thế giới bên kia"


Thứ 6, 07/09/2018 | 14:15


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ đã mô tả cuộc sống sau khi chết sau khi có trải nghiệm cận tử, khẳng định thế giới bên kia rất thanh bình, không hề đáng sợ như người ta vẫn nói.

Một người phụ nữ đã mô tả cuộc sống sau khi chết sau khi có trải nghiệm cận tử, khẳng định thế giới bên kia rất thanh bình, không hề đáng sợ như người ta vẫn nói.

Có một đường hầm ánh sáng đưa người ta đến thế giới bên kia? Ảnh minh họa: Getty

Trên trang web chuyên thu thập những câu chuyện về trải nghiệm cận tử NDERF, người phụ nữ tên là Joyce Hawkes cho biết bà chết lâm sàng trong một thời gian ngắn sau khi bị cửa sổ rơi trúng đầu vào năm 1976. Chỉ vài phút đó, bà cảm thấy như đã nhìn thấu cả cõi đời, tiếp nhận thứ "ánh sáng" mà bà tin là bằng chứng của một vị Thần.

Theo đó, bà Hawkes thấy một đường hầm sáng xuất hiện, khiến bà cảm thấy bị hút về phía đó. Tuy nhiên, bà không hề cảm thấy sợ hãi, và mọi việc diễn ra như đó chỉ là lẽ thường. Đường hầm sau đó đưa bà đến một cánh đồng với những ngọn đồi, nơi bà nhìn được cả những người thân đã qua đời. Họ ở đó như thể đang chờ đợi bà.

“Đột ​​nhiên tôi có mặt trong khung cảnh ngập tràn ánh sáng. Tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt nào, có thể giao tiếp, nhưng không phải bằng lời nói hay hình ảnh mà dường như là có sự kết nối”, bà Hawkes kể lại. “Ở nơi đó, cảm xúc của tôi rất tốt. Tôi cảm nhận được niềm vui sâu sắc đến mức toàn bộ bản thân tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn. Tôi cảm thấy yên bình và sợ hãi khi nghĩ đến việc quay về với cuộc sống thực”.

“Tôi không có đánh giá cụ thể về cuộc sống ở đó, nhưng cảm tôi đã được yêu thương sâu sắc. Có vẻ như tôi đã ở đó mãi mãi trong sự hiện diện”, bà nói, thêm rằng sau đó đột nhiên bà bị kéo về cơ thể mình, rồi đột ngột tỉnh dậy trên giường bệnh.

Tuy nhiên, hiện chưa có bằng chứng xác nhận về những điều bà Hawkes nói là sự thật.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-khong-co-gi-dang-so-o-the-gioi-ben-kia-a243176.html