Bố vợ Hoàng tử Harry tiếc nuối vì không thể dự đám cưới con gái


Thứ 7, 19/05/2018 | 14:13


Cùng sự kiện

Bố vợ của Hoàng tử Harry, ông Thomas Markle bày tỏ sự tiếc nuối vì chỉ có thể theo dõi đám cưới của con gái trên truyền hình do ông mới hoàn thành cuộc phẫu thuật tim.

Bố vợ của Hoàng tử Harry, ông Thomas Markle bày tỏ sự tiếc nuối vì chỉ có thể theo dõi đám cưới của con gái trên truyền hình do ông mới hoàn thành cuộc phẫu thuật tim.

Ông Thomas không thể đến dự đám cưới của con gái. Ảnh: Daily Star

Ông Thomas mô tả tình cảm của mình là "xúc động và vui vẻ", nhưng ông vẫn có phấn nuối tiếc vì không thể dắt tay con gái vào lễ đường.

"Con gái tôi thật xinh đẹp và hạnh phúc. Tôi ước gì có thể ở đó. Tôi chúc phúc cho các con bằng tất cả tình yêu thương của mình", ông Thomas Markle, bố của cô dâu Meghan Markle chia sẻ với tạp chí TMZ về đám cưới diễn ra hôm nay giữa con gái ông và Hoàng tử Harry.

Hiện ông Thomas đang hồi phục sau khi trải qua cuộc phẫu thuật tim. Vì sự vắng mắt của ông nên Thái tử Charles – bố chồng của cô Meghan Markle là người đưa cô vào lễ đường.

Thomas Markle, một cựu giám đốc ánh sáng ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Ông Thomas từng cho biết không muốn gây xấu hổ cho con gái hay Hoàng gia Anh sau khi bị lộ chuyện dàn cảnh cho cánh săn ảnh chụp và bán ảnh cho các tờ báo. Ông thừa nhận đã được đề nghị phỏng vấn với giá lên tới 100.000 USD và bị cánh săn ảnh phục kích chụp cảnh ông đang đi mua bia với vẻ ngoài luộm thuộm.

Sau vụ việc, ông đã đồng ý với họ về việc dàn cảnh chụp ông đang xem ảnh của con gái và hoàng tử trên máy tính hay thử một bộ vest, với hy vọng chúng sẽ cải thiện hình ảnh của ông.

Hoàng tử Harry đã hôn cô dâu Meghan - Nữ công tước xứ Sussex khi họ rời khỏi nhà nguyện St George ở Lâu đài Windsor sau lễ cưới. Hai người sẽ không đi trăng mật mà dành 3 ngày nghỉ ngơi trước khi tham gia các hoạt động của Hoàng gia.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-vo-hoang-tu-harry-tiec-nuoi-vi-khong-the-du-dam-cuoi-con-gai-a230116.html