Bôi đầy bơ lạc vào "chỗ hiểm" và tự nhốt mình với chó bull, người đàn ông nhận cái kết đắng lòng


Thứ 7, 24/10/2020 | 01:18


Cùng sự kiện

Vụ tai nạn khó tin xảy ra khiến nhiều người thấy bàng hoàng, đồng thời không hiểu người đàn ông này tại sao lại có hành động kỳ lạ dẫn tới hậu quả đau đớn như vậy.

Vụ tai nạn khó tin xảy ra khiến nhiều người thấy bàng hoàng, đồng thời không hiểu người đàn ông này tại sao lại có hành động kỳ lạ dẫn tới hậu quả đau đớn như vậy.

Trang Dailymail không lâu trước đây đã đưa tin về vụ một người đàn ông 22 tuổi được phát hiện nằm bất tỉnh trong vũng máu tại căn hộ của mình ở Haddington (Scotland). Người đàn ông này sau đó đã được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh, rồi chuyển về bệnh viện đa khoa Miền Tây.

Vụ việc xảy ra tại căn hộ nằm trên một đại lộ ở Haddington. Ảnh: Dailymail

Nhận được tin báo từ người dân, cảnh sát ở Đông Lothian, Scotland đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành lấy lời khai để điều tra. Bước đầu, cảnh sát xác định người đàn ông này ở một mình trong căn phòng cùng con chó bulldog đươc gọi là Biggie.

Một con chó thuộc giống Bulldog được cho là thủ phạm gây nên vụ tai nạn. Ảnh minh họa

Con chó này được cho là thủ phạm gây ra tai nạn cho người đàn ông. Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay, nạn nhân đã bôi bơ đậu phộng lên vùng háng của mình. Biggie bị thu hút bởi mùi thơm của đồ ăn nên đã lao tới cắn đứt, rồi ăn mất bộ phận sinh dục của người đàn ông này.

Sức khỏe chàng trai 22 tuổi sau đó đã nhanh chóng phục hồi, nhưng bộ phận sinh dục không thể khôi phục được như trước. Chính bản thân chàng trai này cũng không khỏi kinh hãi trước tai nạn do chính mình gây ra.

Đinh Kim (Theo Dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boi-day-bo-lac-vao-cho-hiem-va-tu-nhot-minh-voi-cho-bull-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-dang-long-a343613.html