+Aa-
    Zalo

    Các con của tỷ phú Canada bác thông tin bố giết mẹ sau đó tự sát

    ĐS&PL Các con của vợ chồng tỷ phú Sherman đã phủ nhận tin về "chết đáng ngờ" của bố mẹ mà truyền thông Canada dẫn lời cơ quan điều tra tiết lộ.

    Các con của vợ chồng tỷ phú Sherman đã phủ nhận tin về "chết đáng ngờ" của bố mẹ mà truyền thông Canada dẫn lời cơ quan điều tra tiết lộ.

    Trước đó, gia đình tỷ phú Sherman đã bị chỉ trích khi có báo cáo cho rằng vụ án đang được điều tra như một vụ giết người rồi tự sát.

    Ông Barry Sherman, 75 tuổi và vợ, Honey, hôm 15/12 đã chết ở nhà riêng tại Toronto. biệt thự không có dấu hiệu đột nhập. Theo một số báo Canada, cơ quan chức năng nhận định "tình huống tử vong đáng ngờ" và đang điều tra theo hướng ông Sherman giết vợ trước khi tự sát.

    Vợ chồng ông Sherman được phát hiện tử vong tại ngôi nhà của họ ở Toronto. - Ảnh: Reuters.

    Bên cạnh đó, gia đình ông Sherman khẳng định không người thân cận nào với vợ chồng tỷ phú tin vào điều này.

    Một tuyên bố ngắn gọn của cảnh sát vào tối hôm 17/12 chỉ xác nhận kết quả khám nghiệm tử thi, và cho biếtvụ Cảnh sát điều tra Cảnh sát Toronto đã dẫn đầu trong cuộc điều tra cái chết đáng nghi ngờ.

    "Bố mẹ chúng tôi đã sống đầy nhiệt huyết, chia sẻ việc đó với gia đình và cộng đồng, hoàn toàn không đúng với những tin đồn vô căn cứ mà truyền thông đã đưa tin", trích thông cáo của gia đình ông Sherman.

    "Chúng tôi bị sốc và nghĩ rằng, thật vô trách nhiệm khi nguồn tin cảnh sát đã thông báo cho truyền thông giả thuyết mà không người thân, bạn bè hay đồng nghiệp nào của bố mẹ tôi nghĩ rằng là có thật".

    Thi thể vợ chồng ông Sherman được một nhà môi giới bất động sản phát hiện và liên lạc với cảnh sát. Cơ quan điều tra tiết lộ đang chờ kết quả khám nghiệm pháp y, trước khi thực hiện bước tiếp theo.

    Ông Barry Sherman là người giàu thứ 12 tại Canada, sở hữu khối tài sản trị giá 3,2 tỷ USD, tạp chí Forbes cho biết.

    GIA BẢO(Theo BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-con-cua-ty-phu-canada-bac-thong-tin-bo-giet-me-sau-do-tu-sat-a213307.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan