Các con Tổng thống Trump chỉ trích truyền thông Mỹ "tiêu chuẩn kép"


Thứ 2, 16/11/2020 | 13:59


Cùng sự kiện

"Ái nữ" Nhà Trắng Ivanka Trump mới đây đã chỉ trích truyền thông "tiêu chuẩn kép" khi lên án bạo lực trong các cuộc biểu tình của người ủng hộ cha cô.

"Ái nữ" Nhà Trắng Ivanka Trump mới đây đã chỉ trích truyền thông "tiêu chuẩn kép" khi lên án bạo lực trong các cuộc biểu tình của người ủng hộ cha cô.

Hôm 15/11 (theo giờ Mỹ), "ái nữ" Nhà Trắng Ivanka Trump đã bày tỏ sự phẫn nộ khi truyền thông chỉ trích các cuộc biểu tình của người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump. Theo cô Trump, truyền thông chỉ đưa tin 1 chiều khi lên án người ủng hộ cha cô sử dụng bạo lực. Trong khi đó, các hãng tin lại phớt lờ khi thấy những người này bị tấn công.

Ivanka Trump đã giận dữ khi truyền thông Mỹ phớt lờ việc những người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump bị hành hung. Ảnh: BBC

Ivanka Trump đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang Twitter cá nhân như sau: "Việc các hãng truyền thông im lặng và phớt lờ thực tế những người ủng hộ phe bảo thủ bị hành hung thật đáng xấu hổ và nguy hiểm. Thử tưởng tượng nếu những giận dữ và phẫn nộ này được bộc lộ theo hướng khác. Bạo lực chưa bao giờ là cách giải quyết và những người gây ra bạo lực cần bị xử lý".

Đây là một trong những bình luận hiếm hoi được con gái tổng thống Mỹ đưa ra liên quan đến cuộc ẩu đả hôm 14/11 giữa những người ủng hộ ông Trump và phe đối lập tại thủ đô Washington D.C. Được biết, những người ủng hộ tổng thống Mỹ đã tụ tập trong sự kiện "MAGA" (Make America Greate Again) kêu gọi các hành động pháp lý ngăn chặn gian lận bầu cử. Nhóm người này sau đó đã đụng độ với phe phản đối ông Trump tại Washington D.C.

Nhiều video ghi lại các hình ảnh bạo lực trong sự kiện này đã được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, một người đàn ông đã bị bao vây và hành hung bởi đám đông tới mức gục xuống đường. Người này sau đó đã được cảnh sát đưa tới bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, các hãng tin lớn được cho là "im hơi lặng tiếng" về vấn đề này. Điều này đã khiến "ái nữ" Nhà Trắng phẫn nộ.

Sau chia sẻ của Ivanka Trump, anh Eric Trump cũng có động thái tương tự lên án các hãng tin Mỹ khi phớt lờ việc những người ủng hộ tổng thống Mỹ bị hành hung. 

Người con thứ 3 của gia đình Trump viết: "Sự im lặng của truyền thông trước việc những người ủng hộ Tổng thống Trump bị tấn công thật không thể chấp nhận được. Họ đồng lõa với bạo lực. Họ là những người tồi tệ nhất trong những người tồi tệ".

Minh Hạnh (Theo Fox News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-con-tong-thong-trump-chi-trich-truyen-thong-my-tieu-chuan-kep-a346188.html