Cảnh sát Indonesia bắt giữ tội phạm ấu dâm quốc tịch Nhật Bản


Thứ 2, 01/01/2018 | 23:07


Cảnh sát Indonesia vừa bắt giữ một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản vì hành vi ấu dâm với 2 trẻ nhỏ.

Cảnh sát Indonesia vừa bắt giữ một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản vì hành vi ấu dâm với 2 trẻ nhỏ.

Hai nạn nhân, NC (12 tuổi) và JC (11 tuổi) bán khăn giấy tại một khu mua sắm nhỏ ở Jakarta và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Cảnh sát trưởng phía Nam Jakarta Comr. Mardiaz cho biết cũng đã điều tra và bắt giữ kẻ môi giới có tên Mamih D vào ngày 29/12 vừa qua. Ông cho biết thêm: "Cả hai nghi phạm đều đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình."

Người mua dâm quốc tịch Nhật Bản bị bắt giữ - Ảnh: TheStar

Người mua dâm có tên AA, mang quốc tịch Nhật Bản, hiện đang làm đầu bếp tại một nhà hàng Nhật Bản khu vực trung tâm Jakarta có sở thích ấu dâm với các trẻ nhỏ.

Trong quá trình điều tra, AA khai nhận đã liên lạc với Mamih D mỗi lần có nhu cầu quan hệ tình dục với trẻ em độ tuổi 11-15.

Sau khi được Mamih D đưa đến khách sạn để thực hiện hành vi bán dâm cho AA, các nạn nhân chỉ nhận được 400.000 Rupi (hơn 500.000 đồng) và phải nộp cho phí “bảo kê” 2 triệu Rupi (3 triệu đồng).

Theo các nguồn tin địa phương, Mamih D là một kẻ môi giới mại dâm chuyên nghiệp, thường xuyên tìm đến các khu mua sắm rẻ tiền hoặc chợ nhỏ để tìm kiếm các bé gái tuổi vị thành niên có hoàn cảnh khó khăn và dụ dỗ bán dâm kiếm tiền.

Theo Điều 76E và Điều 82 của Luật Bảo vệ Trẻ em Indonesia, hành vi ấu dâm và môi giới có thể bị phạt tù lên tới 15 năm hoặc nặng hơn nếu có các tình tiết đặc biệt.

Thu Phương (Theo TheStar)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-indonesia-bat-giu-toi-pham-au-dam-quoc-tich-nhat-ban-a214976.html