Cặp song sinh giống hệt nhau sống thọ nhất tại Anh: Lấy chồng cùng tên, không thể tách rời


Thứ 2, 09/12/2019 | 08:42


Cùng sự kiện

Cặp song sinh giống hệt nhau sống thọ nhất tại Vương quốc Anh tiết lộ rằng họ vẫn là 'bạn thân', gặp nhau mỗi tuần, nói chuyện mỗi ngày dù đã ở tuổi 96.

Cặp song sinh giống hệt nhau sống thọ nhất tại Vương quốc Anh tiết lộ rằng họ vẫn là 'bạn thân', gặp nhau mỗi tuần, nói chuyện mỗi ngày dù đã ở tuổi 96.  

Dot và Daisy Jack sinh ra tại quận Antrim, Bắc Ireland Anh vào năm 1923. Cặp chị em sinh đôi đã lớn lên bên nhau, không thể tách rời và thích 'chơi các trò bịp bợm' bằng cách đổi chỗ lẫn nhau khi còn nhỏ. 

Lớn lên, hai chị em tiếp tục kết hôn với một cặp anh em họ cùng tên là William Jack, vào cùng một ngày trong năm 1953. 

Bây giờ Dot và Daisy sống cách nhau 40 phút nhưng vẫn gặp nhau mỗi tuần và nói chuyện điện thoại với nhau mỗi ngày.  

Dot nói: “Chúng tôi là bạn thân, chúng tôi thích được ở bên nhau và trò chuyện cùng nhau và làm những điều giống nhau. Chúng tôi luôn rất thân thiết và mọi người vẫn phải cắng để phân biệt chúng tôi”.

Hai người phụ nữ hiện đã có bảy người con, mười sáu đứa cháu và mười đứa chắt.  

Khi còn là những cô gái trẻ, cặp đôi này không thích gì hơn là giở trêu đùa với những chàng trai trong các bữa tiệc bằng cách đổi chỗ người này với người kia.

Ngay cả ở tuổi trưởng thành, cặp đôi vẫn rất thích tạo ra sự nhầm lẫn trước những người lạ.

Sharon, con gái của bà Dot, nói: “Họ là hình ảnh phản chiếu của nhau. Mọi người luôn nhầm lẫn họ với nhau. Mọi người có thể nói rằng họ đã thấy mẹ tôi đi chơi với một người đàn ông bí ẩn nhưng thực ra đó là dì Daisy và chú Bill. Họ luôn có khiếu hài hước và thích cười”.

Chồng của bà Dot qua đời vì bệnh bạch cầu vào năm 1959, trong khi chồng của bà Daisy qua đời vào năm 2017. 

Sharon nói tiếp: "Cả hai đã nuôi nấng gia đình trong hoàn cảnh khó khăn và luôn cố gắng hết sức vì con cái. Bà Dot là một người mẹ tuyệt vời của chúng tôi. Bà ấy không chịu khuất phục trước sự mất mát của cha tôi và bi kịch xảy ra với bà ấy”.

Cả hai đã có cuộc sống rất vui vẻ và sôi nổi. Quan trọng là họ vẫn thân thiết với nhau”.

Cặp chị em sinh đôi tin tưởng vào lối sống lành mạnh của mình. "Sự thân thiết giữa họ là rất rõ ràng và luôn luôn hiện hữu”, Sharon nói thêm.

"Trong vài năm qua, họ bắt đầu chậm lại, sức khỏe tốt đáng kể", Sharon kể.

Mộc Miên (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-song-sinh-giong-het-nhau-song-tho-nhat-tai-anh-lay-chong-cung-ten-khong-the-tach-roi-a303943.html