Cậu bé 5 tuổi gọi điện đến sở cảnh sát để mời dự sinh nhật


Thứ 3, 31/07/2018 | 00:38


Chắc chắn sinh nhật năm 5 tuổi sẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất của cậu bé Zachary (5 tuổi, Auckland, New Zealand) khi có sự tham dự của những vị khách đặc biệt.

Chắc chắn sinh nhật năm 5 tuổi sẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất của cậu bé Zachary (5 tuổi, Auckland, New Zealand) khi có sự tham dự của những vị khách đặc biệt.

Zachary đã giấu mẹ của mình để gọi điện đến sở cảnh sát mời sinh nhật. Ảnh: Dailymail

Zachary đã giấu mẹ của mình liên tục gọi điện đến đường dây nóng 111 của sở cảnh sát Auckland để nhắc và mời dự sinh nhật nhưng không nhận được hồi âm. Chỉ đến khi 1 nhân viên trực tổng đài sở cảnh sát sốt sắng gọi lại để kiểm tra tình hình thì mẹ cậu nhóc, Sarah nhấc máy.

"Ôi trời ơi, tôi xin lỗi. Đó là cậu con trai gần 5 tuổi của tôi, nó nói với tôi rằng nó muốn mời cảnh sát đến dự sinh nhật lần thứ năm của nó. Tôi không tưởng tượng được nó lại gọi điện", Sarah giải thích với nhân viên sở cảnh sát.

"Chúng tôi chỉ muốn chắc rằng mọi thứ vẫn ổn vì cậu bé đã gọi vài lần rồi", nhân viên trực tổng đài Jen và mẹ Zachary cùng bật cười vì sự đáng yêu của cậu nhóc. Tuy không khẳng định có nhận lời đề nghị của cậu bé nhưng Jen cũng hứa sẽ chuyển lời đến các đồng nghiệp của mình.

Cậu nhóc và các bạn đã có một buổi sinh nhật vô cùng vui vẻ và đáng nhớ. Ảnh: Dailymail

Và thật tuyệt vời, những người cảnh sát đã không phớt lờ và cho rằng đó chỉ là lời nói trẻ con mà một vài người cảnh sát đã thực sự xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật tại nhà Zachary với đầy đủ trang phục và đạo cụ cảnh sát.

Bữa tiệc sinh nhật diễn ra với trò chơi bắt tội phạm, Zachary và các bạn được mặc đồng phục, chơi với còng tay, ngồi trên xe cảnh sát, vẫy tay với chiếc trực thăng Eagle ở trên và kết thúc bằng việc Zachary thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật cảnh sát của mình.

Những người cảnh sát đã dành ngày nghỉ của mình để thực hiện nguyện vọng của Zachary. Ảnh: Dailymail

Những người cảnh sát đã dành ngày nghỉ của mình để thực hiện nguyện vọng của cậu nhóc Zachary 5 tuổi. Họ còn kể lại toàn bộ câu chuyện trên trang Facebook của sở cảnh sát Auckland. Ngay sau khi những hình ảnh bữa tiệc sinh nhật được đăng tải, mọi người đã không ngớt lời khen ngợi hành động đáng yêu này.

Họ cho rằng những người cảnh sát không chỉ khiến người dân cảm thấy dễ gần và đáng tin cậy mà họ còn trở thành hình mẫu lý thưởng cho những đứa trẻ noi theo. Tuy nhiên, sở cảnh sát cũng đưa ra lời cảnh báo không khuyến khích trẻ em gọi điện đến đường dây nóng 111 để mời sinh nhật.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-5-tuoi-goi-dien-den-so-canh-sat-de-moi-du-sinh-nhat-a238235.html