Chàng trai nhảy qua hàng rào để vào chuồng nằm cùng sư tử dù được can ngăn


Chủ nhật, 20/10/2019 | 13:59


Cùng sự kiện

Một chàng trai người Ấn Độ đã vượt qua được hàng rào ở sở thú để vào chuồng nằm cùng sư tử, từ chối mọi nỗ lực đưa ra ngoài của các nhân viên.

Một chàng trai người Ấn Độ đã vượt qua được hàng rào ở sở thú để vào chuồng nằm cùng sư tử, từ chối mọi nỗ lực đưa ra ngoài của các nhân viên.

Chàng trai Ấn Độ tìm cách đột nhập vào chuồng sư tử. Ảnh: metro.co.uk

Reuters đưa tin, hôm 17/10 vừa qua, du khách đi thăm sở thú New Delhi (Ấn Độ) đã được phen hoảng hốt khi chứng kiến một nam thanh niên nhảy qua hàng rào cao vây quanh một chuồng sư tử dù được các nhân viên bảo vệ ra sức ngăn cản.

Được biết, anh chàng tên Rehan Khan, 28 tuổi, đến từ bang Bihar. Những nhân chứng có mặt cho biết dường như tâm lý của Khan không bình thường và còn có dấu hiệu say rượu.

Khan quả quyết rằng anh ta không cần được giải cứu và nhảy qua hàng rào, đến trước mặt một con sư tử lớn rồi nằm xuống cạnh nó. Thậm chí, nam thanh niên còn có những cử chỉ như thể trêu chọc con vật.

Theo Times of India, sau đó, các nhân viên sở thú đã phải đánh thuốc mê con sư tử rồi đưa Khan ra ngoài. Thanh niên này cho biết, sở dĩ có hành động kỳ lạ như vậy là do anh ta mới bị sa thải và không thiết sống nữa.

Vụ việc gây xôn xao và chuyên gia Anish Andheria thuộc Quỹ Bảo tồn Thiên nhiên hoang dã đã đưa ra cảnh báo: "Một con tử kích thước này có thể giết người chỉ trong 15 giây".

Trước Rehan Khan đã có không ít những người "thách thức" sư tử như vậy. Hồi đầu tháng 10, một đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy một phụ nữ đã nhảy vào chuồng sư tử châu Phi ở sở thú Bronx (New York, Mỹ) và múa cho con vật này xem.

Cô gái nhảy múa trước mặt sư tử. Ảnh: NBC New York.

Điều đáng nói là không một nhân viên nào trong sở thú phát hiện ra điều này. Nhân chứng quay đoạn video cho biết, anh ta đang ở sở thú cùng vợ và con trai thì bắt gặp cảnh tượng này, thậm chí anh chàng đã cho rằng đây là màn trình diễn do sở thú sắp đặt.

Điều may mắn là cả người phụ nữ và con sư tử đều không hề hấn gì. Sở thú Bronx sau đó đã làm đơn tố cáo người phụ nữ vì tội xâm nhập bất hợp pháp.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nhay-qua-hang-rao-de-vao-chuong-nam-cung-su-tu-du-duoc-can-ngan-a297664.html