Cháu gái ông Trump chuẩn bị thay đổi họ để "cắt đứt quan hệ" với cựu tổng thống


Thứ 2, 25/01/2021 | 08:49


Cùng sự kiện

Cháu gái của Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng cô ấy đang "chuẩn bị" thay đổi họ của mình để cố gắng giữ khoảng cách với cựu tổng thống.

Cháu gái của Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng cô ấy đang "chuẩn bị" thay đổi họ của mình để cố gắng giữ khoảng cách với cựu tổng thống.

Trang Business Insider đưa tin Mary Trump, cháu gái của Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, cho biết cô có thể thay đổi họ của mình để tránh liên quan với chú của mình.

"Tôi đã sẵn sàng thay đổi tên của mình nếu cần", cô nói với The Telegraph. Nhà tâm lý học lâm sàng cho biết, cô ấy lo lắng rằng họ của mình hiện có thể chứa những hàm ý tiêu cực.

Cháu gái của cựu Tổng thống Trump từ lâu đã tìm cách tạo khoảng cách với ông bằng cách công khai chỉ trích chú mình. Cô ấy trước đây đã cáo buộc ông Trump là một người "sát nhân xã hội", và đã ủng hộ những lời kêu gọi luận tội ông.

Mary Trump có thể thay đổi họ của mình để tạo khoảng cách với cựu Tổng thống Trump. Ảnh: AP / Getty.

Trong cuộc phỏng vấn của cô với The Telegraph, cô nói rằng chú mình đã gây ra thiệt hại khôn lường và có thể không thể sửa chữa được cho nước Mỹ. Cô ấy tin rằng ông Trump là người "không có khả năng thay đổi" và "không có tình cảm", cô nói với tờ báo.

Năm ngoái, cuốn sách của Mary Trump "Too Much and Never Enough: How My Family Created The World's Most Dangerous Man" (Tạm dịch: "Quá nhiều và không bao giờ đủ: Gia đình tôi đã tạo ra người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới như thế nào") đã bán được gần một triệu bản vào ngày phát hành. Cuốn sách cáo buộc ông Trump kiêu ngạo, thiếu hiểu biết và có biểu hiện "quá yêu bản thân".

Cuốn sách cũng bao gồm những tuyên bố gây sốc về cựu tổng thống, chẳng hạn như cáo buộc rằng ông đã gian lận trong kỳ thi SAT của mình.

Bích Thảo (Theo Business Insider)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-ong-trump-chuan-bi-thay-doi-ho-de-cat-dut-quan-he-voi-cuu-tong-thong-a353846.html