Chiến sự Syria: Đánh bom kinh hoàng liên tiếp, ít nhất 11 người chết


Thứ 2, 01/02/2021 | 08:23


Cùng sự kiện

Các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin có ít nhất 2 vụ đánh bom xảy ra tại Syria khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương.

Các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin có ít nhất 2 vụ đánh bom xảy ra tại Syria khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương.

Tờ Al-Watan của Syria hôm 31/1/2021 (giờ địa phương) đưa tin một quả bom xe phát nổ đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương ở Bắc Aleppo của Syria.

Hãng thông tấn nhà nước SANA đưa tin vụ đánh bom ở thành phố Azaz nhưng không cung cấp thông tin số lượng người thiệt mạng và bị thương.

Ảnh minh họa. Nguồn: Haarezt.

Các nguồn tin của FSA cho biết, một vụ đánh bom xe liều chết thứ 2 xảy ra tại một trạm kiểm soát tại một điểm kiểm soát do lực lượng quân đội Syria tự do kiểm soát vốn được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn, cũng ở Bắc Aleppo của Syria, đã giết chết 6 thành viên của FSA và 4 người khác bị thương.

Các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ và các đồng minh nổi dậy ở Syria của họ đã chiếm giữ lãnh thổ trong khu vực trong một cuộc tấn công vào năm 2019 nhằm vào lực lượng dân quân YPG người Kurd, lực lượng nắm giữ các khu vực phía Bắc và Đông Syria.

Cơ quan nhà nước Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết 10 người đã chết và 24 người bị thương trong hai cuộc tấn công ở miền Bắc Syria hôm 31/1, đồng thời cho biết thêm rằng một quả bom xe đã phát nổ ở trung tâm Azaz.

Bích Thảo (Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-su-syria-danh-bom-kinh-hoang-lien-tiep-it-nhat-11-nguoi-chet-a354661.html