+Aa-
    Zalo

    Chính thức công bố tên con trai của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan

    ĐS&PL Con trai của Hoàng tử Harry được đặt tên Archie. Điều này gây bất ngờ cho người hâm mộ khi nó không nằm trong danh sách dự đoán của mọi người.

    Con trai của Hoàng tử Harry được đặt tên Archie. Điều này gây bất ngờ cho người hâm mộ khi nó không nằm trong danh sách dự đoán của mọi người.

    Vợ chồng Hoàng từ Harry bế con xuất hiện trước báo chí ở lâu đài Windsor ngày 8/5. Ảnh: Getty

    Hoàng tử Harry và Công nương Meghan "vui mừng thông báo họ đã đặt tên cho con đầu lòng là Archie Harrison Mountbatten-Windsor", tài khoản Instagram của cặp đôi hoàng gia ra thông báo ngày 8/5.

    "Chiều nay, họ đã giới thiệu với Nữ hoàng chắt thứ tám của bà tại lâu đài Windsor. Hoàng thân Philip và mẹ của Công nương Meghan cũng có mặt trong dịp đặc biệt này", thông báo có đoạn viết.

    Theo các trang web gợi ý tên cho em bé, Archie có nghĩa là "chân thật và táo bạo". Tên đệm Harrison có nghĩa là "con trai của Harry". Mountbatten-Windsor là họ được sử dụng bởi một số nam hậu duệ của Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng thân Philip.

    Cũng trong ngày 8/5, vợ chồng Hoàng tử Harry đã cho bé Archie ra mắt công chúng, hai ngày sau khi bé chào đời. Archie là người thừa kế thứ 7 của ngai vàng Anh, sau Thái tử Charles, Hoàng tử William cùng ba người con và Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, em bé sẽ không được coi là hoàng tử cho tới khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II ban sắc lệnh công nhận.

    Bé Archie yết kiến Nữ hoàng Elizabeth tại lâu đài Windsor ngày 8/5. Ảnh: Daily Mail

    "Em bé không quấy khóc, thực sự rất ngoan", Công nương Meghan ngày 8/5 nói tại sảnh St George ở lâu đài Windsor. "Thật diệu kỳ. Tôi có hai 'người đàn ông' tuyệt nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc".

    "Chúng tôi rất vui mừng khi có cục cưng bé bỏng này. Chúng tôi mong được dành nhiều thời gian tuyệt vời với con trai khi em bé lớn lên", Hoàng tử Harry nói khi bế con trên tay. 

    Khi được hỏi con trai giống ai, Meghan cười và nói: "Chúng tôi vẫn đang cố gắng xác định điều đó".

    "Mọi người đều nói rằng các em bé thay đổi rất nhiều trong hai tuần mới sinh và chúng tôi đang theo dõi quá trình thay đổi diễn ra như thế nào trong tháng này", Hoàng tử Harry trả lời. "Nhưng gương mặt em bé đang thay đổi từng ngày, vì vậy, ai mà biết được chứ?".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-cong-bo-ten-con-trai-cua-hoang-tu-harry-va-cong-nuong-meghan-a274622.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan