+Aa-
    Zalo

    Cho rằng bị coi thường, con rể bắn chết 6 thành viên trong gia đình vợ rồi tự sát

    ĐS&PL Vì cho rằng gia đình vợ coi thường, Sucheep rút khẩu súng lục bắn chết 6 người, trong đó có 2 con nhỏ của chính ông này rồi tự sát.

    Vì cho rằng gia đình vợ coi thường, Sucheep rút khẩu súng lục bắn chết 6 người, trong đó có 2 con nhỏ của chính ông này rồi tự sát.

    Theo Hãng tin AFP, vụ xả súng xảy ra vào khoảng 10 phút sau thời khắc giao thừa 31/12 tại huyện Phato, tỉnh Chumphon, phía nam Thái Lan

    Hiện trường vụ thảm sát - Ảnh: Tuổi trẻ

    Cụ thể, Sucheep Sornsung đến dự tiệc mừng năm mới cùng gia đình vợ nhưng cảm thấy không được chào đón chỉ vì anh ta là con rể, theo AFP. Trong lúc say rượu, Sucheep rút súng bắn chết 6 người.

    "Tất cả các nạn nhân là thành viên gia đình của anh ta, bao gồm đứa con trai 9 tuổi và con gái 6 tuổi", Trung tá Larp Kampapan thuộc văn phòng cảnh sát huyện Phato cho biết. "Họ bị bắn vào đầu hoặc thân. Anh ta tức giận vì cảm thấy không được gia đình vợ chào đón đến bữa tiệc".

    Bốn nạn nhân còn lại là hai người đàn ông và hai phụ nữ độ tuổi 47-71. Sucheep sau đó nổ súng tự sát. Vụ xả súng xảy ra chỉ 10 phút sau thời khắc giao thừa.

    Những khẩu súng được trưng bày tại một cửa hàng ở Bangkok, Thái Lan tháng 7/2015 - Ảnh: AFP

    Thái Lan là nước có tỉ lệ sở hữu súng cao và không ít những vụ xích mích cá nhân, tình cảm và mâu thuẫn làm ăn đã dẫn tới các thảm kịch thương tâm vì súng đạn.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-rang-bi-coi-thuong-con-re-ban-chet-6-thanh-vien-trong-gia-dinh-vo-roi-tu-sat-a257402.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan