Chồng xông vào nhà hàng, tát vợ như trời giáng vì đi ăn với hai người đàn ông khác


Thứ 6, 10/07/2020 | 08:48


Cùng sự kiện

Một người chồng đã xông vào một nhà hàng, tát như trời giáng vào mặt cô vợ, sau khi thấy cô đi ăn với hai người đàn ông.

Một người chồng đã xông vào một nhà hàng, tát như trời giáng vào mặt cô vợ, sau khi thấy cô đi ăn với hai người đàn ông.

Vụ việc gây sốc xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, phía Bắc của Trung Quốc.

Cảnh quay từ camera của nhà hàng cho thấy một người đàn ông với thái độ giận dữ đã tấn công một người phụ nữ, được cho là vợ anh này, khiến cô gục xuống ghế, dường như bất tỉnh.

Sau đó người chồng tiếp tục tấn công người đàn ông ngồi cạnh vợ mình, sử dụng nhiều vật dụng khác nhau trên bàn để ra hay không thương tiếc.

Sự việc khiến nhân viên phục vụ và các khách hàng khác hốt hoảng rời khỏi hiện trường.

Người chồng nhìn vào người đàn ông ngồi bên cạnh vợ mình và nói rằng: "Đây là vợ tôi!"

Người đàn ông đáp: "Tôi biết. Làm ơn, đợi đã, chờ đã!"

Người chồng vẫn tiếp tục tấn công người đàn ông bằng một lọ gia vị và sau đó là một ấm trà. Còn người vợ vẫn bất động trên ghế đệm.

Người vợ bị chồng đánh thẳng vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó người chồng hét lên: "Đây là vợ tôi! Tôi đã xem video bên ngoài gần 20 phút. Ông là ai? Ông tên gì? "

Một gia đình ngồi cách đó không xa đã vội vã rời đi. Cảnh sát Bảo Bình đã được gọi đến hiện trường vào khoảng 21h. Hiện các sĩ quan vẫn đang điều tra vụ việc. Không có vụ bắt giữ nào được công bố.

Tại Trung Quốc, ngoại tình không phải là tội bị pháp luật trừng trị. Đó là lý do nhiều đàn ông, phụ nữ bị “cắm sừng” tại quốc gia này thường tự mình sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề.

Mộc Miên (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-xong-vao-nha-hang-tat-vo-nhu-troi-giang-vi-di-an-voi-hai-nguoi-dan-ong-khac-a330412.html