Chuyện ly kì như phim: "Mẹ mìn" nói dối người yêu có thai, tới ngày sinh giả làm y tá trong viện bắt cóc trẻ con


Thứ 4, 08/07/2020 | 12:57


Cùng sự kiện

Nghi phạm là một người phụ nữ họ Li, đã bị bắt khoảng 56 giờ sau khi cô bắt cóc đứa trẻ sơ sinh từ bệnh viện Lương Giang ở phía Tây Nam Trung Quốc.

Nghi phạm là một người phụ nữ họ Li, đã bị bắt khoảng 56 giờ sau khi cô bắt cóc đứa trẻ sơ sinh từ bệnh viện Lương Giang ở phía Tây Nam Trung Quốc.

Li xuất hiện trong camera giám sát của bệnh viện. Ảnh: mirror.co.uk

Theo lời khai, cô Li là người tỉnh Quý Châu, mới đây cô đã bị sảy thai song vẫn tiếp tục giả vờ rằng mình đang mang bầu. Cô lo sợ rằng người yêu của cô sẽ rời bỏ cô nếu anh ta biết cô đã làm mất đứa con.

Sau đó, cô Li đã ấp ủ kế hoạch đánh cắp trẻ sơ sinh khi gần đến ngày dự sinh,  trích báo cáo của tòa án cho biết.

Hình ảnh camera an ninh từ bệnh viện cho thấy cô Li trong bộ đồng phục y tá đã bế đứa trẻ ra khỏi phòng, nơi mẹ của đứa bé là bà Chen Mingxin đang ngủ.

Theo báo cáo, ít nhất 10 người, trong đó có 3 bà mẹ mới sinh khác, đã ở trong phòng vào thời điểm vụ bắt cóc xảy ra, nhưng không một ai nghi ngờ cô Li vì đinh ninh cô là y tá. 

Ban đầu, mục tiêu của cô Li vốn là con của sản phụ nằm bên cạnh cô Chen, nhưng thấy bà mẹ trẻ vẫn chưa ngủ nên cô ta đành chùn bước và nhắm đến con gái của vợ chồng cô.

Bà Chen nói với truyền thông địa phương vào thời điểm đó: "Tôi thức dậy và con gái tôi đã không còn ở đó nữa. Người mẹ trên giường cạnh tôi nói rằng đứa bé đã được một người phụ nữ mặc đồng phục y tá mang đi”.

Bà Chen nói rằng trong phòng thay quần áo của bệnh viện có đầy đủ đồng phục y tá, nơi này không bị khóa và có thể được truy cập bởi bất cứ ai .

56 tiếng sau khi bị bắt cóc, em bé sơ sinh đã được giải cứu tại căn phòng trọ của cô Li - nơi chỉ cách bệnh viện chỉ hơn 90m.

Xét thấy nghi phạm đã thành khẩn khai báo, tòa tuyên án cô ta 1 năm 10 tháng tù. Hiện chưa rõ người phụ nữ này có định kháng cáo hay không.

Mộc Miên (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-ly-ki-nhu-phim-me-min-noi-doi-nguoi-yeu-co-thai-toi-ngay-sinh-gia-lam-y-ta-trong-vien-bat-coc-tre-con-a330138.html